Balenciaga kết hợp cùng “The Simpsons” để giới thiệu BST SS22

Balenciaga kết hợp cùng “The Simpsons” để giới thiệu BST SS22
Các màn trình diễn thời trang của Balenciaga ngày càng trở nên đầy tham vọng và ấn tượng trong những năm gần đây.

Mới đây nhất, Bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 mới nhất của thương hiệu, đã sử dụng đến một “chiến thuật” đặc biệt hoàn toàn mới: hợp tác cùng những nhà sáng tạo series hoạt hình đình đám “The Simpsons“ để công chiếu màn trình diễn trong một tập phim duy nhất tại Paris Fashion Week.

Quảng cáo

Trong đoạn phim, nhân vật chính của series - Homer Simpson đã thuyết phục giám đốc sáng tạo của Balenciaga, Demna Gvasalia cho Marge mượn một chiếc váy - và là toàn bộ thị trấn Springfield xuất hiện trong một buổi trình diễn thời trang của Balenciaga. Các nhân vật khác bao gồm Mo the Bartender, Chief Wiggum và Smithers đều có mặt trong tập phim trong các trang phục của Balenciaga. Và đặc biệt, bộ phim cũng có sự xuất hiện của “bà trùm” làng thời trang, Tổng biên tập Tạp chí Vogue Anna Wintour.

Trong ngày trình chiếu tập phim tại Paris, Balenciaga đã thuê trọn nhà hát Place du Chatelet và đồng thời lên kế hoạch cho một màn trình diễn thảm đỏ với các ngôi sao nổi tiếng như Cardi B, Offset, Lewis Hamilton, Juergen Teller, Isabelle Huppert, Naomi Campbell và Elliot Page … tạo dáng trước một biển nhiếp ảnh gia mà không biết rằng họ đều được live-stream trực tuyến.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm