Justin Bieber trở thành gương mặt mới nhất trong chiến dịch quảng cáo của Balenciaga

Justin Bieber trở thành gương mặt mới nhất trong chiến dịch quảng cáo của Balenciaga
Vừa ra mắt mẫu sneaker Runner mới, Balenciaga đã tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới nhất với sự tham gia của Justin Bieber.

Thông thường, NTK Demna Gvasalia thích tránh xa quảng cáo với người nổi tiếng (hoặc ít nhất là làm việc trực tiếp với họ), và hay hướng đến một lựa chọn “khó hiểu” hơn như đưa các nhân vật vào một trò chơi điện tử trong BST Thu 2021 hoặc khám phá thế giới “deep-fake” siêu thực.

Nhưng mặc dù vậy, trong chiến dịch mới nhất, nam ca sĩ Justin Bieber xuất hiện trung tâm trước ống kính của nhiếp ảnh gia Katy Grannan, bên cạnh nữ diễn viên huyền thoại người Pháp Isabelle Huppert và nhiều gương mặt quen thuộc khác của Balenciaga như Awar Adhiero Odhiang, Anania Orgeas, Isabelle Weldon Herouard, Minttu Vesala, Litay Marcus, Angel aka Emmanuel Culkin Mugisha, Abdou Diop, Taishi Suzuki,...

Balenciaga

Balenciaga

Quảng cáo

Như các bức ảnh đặc trưng mang chất của Grannan, người mẫu tạo dáng trước khung cảnh tái hiện một bãi đậu xe ở Los Angeles, nhìn chằm chằm vào ống kính một cách vô cảm. Tác phẩm của Granna thường mang nội dung gần gũi và đối đầu, và đối với chiến dịch này, nó mang đến sự nổi bật phong cách của Grennan theo thẩm mỹ của Balenciaga.

Balenciaga

Balenciaga

Justin Bieber khoác trên mình những thiết kế mới nhất, đặc biệt là đôi giày sneaker Runner và chiếc túi Neo Classic được biến tấu. Giới mộ điệu nhận xét, sự kết hợp mới giữa Balenciaga và Justin Bieber có thể nói không phải là quá bất ngờ, bởi tầm ảnh hưởng và phong cách của nam ca sĩ trong thời gian gần đây có nhiều sự tương đồng với hướng đi mà Balenciaga đang nhắm tới.

Justin Bieber Balenciaga

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm