Bạn đã cập nhật xu hướng túi cho mùa mốt thời trang Thu Đông này?

Bạn đã cập nhật xu hướng túi cho mùa mốt thời trang Thu Đông này?
Những ý tưởng túi mới lạ và độc đáo nào được dự đoán sẽ khuấy động đường đua xu hướng trong mùa Thu Đông sắp tới?

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 vừa qua đã mang đến vô vàn bản thể được biến tấu và làm mới theo nhiều góc nhìn độc đáo, cùng với đó là sự bùng nổ của xu hướng retro, thập niên 90, những năm 2000 hay futuristic, avant-garde mang tính tiên phong và thử nghiệm. Từ những bộ suit monochrome may đo tỉ mỉ đến xu hướng xuyên thấu từ vải sheer, tất cả đều thể hiện rõ sức sáng tạo tối đa và đặc trưng riêng của mỗi nhà mốt. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là một item tất yếu để nâng tầm phong cách và tô điểm cho tổng thể thêm hoàn hảo. Nếu như những chiếc mũ to bản, đôi giày platform ấn tượng hay dây chuyền layer nhiều lớp là điểm nhấn tinh tế cho mỗi outfit thì túi xách lại thiết thực hơn cả với thiết kế được chắt lọc, phù hợp với bối cảnh hiện đại.

Đi sâu vào xu hướng túi xách mùa này là một loạt các kiểu dáng sáng tạo được tinh chỉnh và mang kết cấu mới lạ từ các NTK nổi tiếng. Dưới đây tổng hợp xu hướng túi nổi trội, mang nhiều màu sắc từ tuần lễ thời trang Thu Đông 2022.

Thời của những mẫu túi hình học hiện đại

Là kiểu dáng thú vị và bất quy tắc khi nhắc đến túi phom dáng hình học. Prada, Fendi hay Gabriela Hearst đều trình làng đa dạng kiểu dáng hình học mới lạ như những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Bản phối túi layer độc đáo

Bạn phân vân giữa vô vàn lựa chọn túi xách để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng sắp tới? Xu hướng layer túi sáng tạo này sẽ giúp bạn diện thật nổi bật trong các bữa tiệc hay chuyến đi chơi xa. Với công thức đơn giản từ cặp túi lớn và nhỏ đi kèm là bạn sẽ có điểm nhấn hoàn hảo cho outfit thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần cá tính của mình.

Phao ấn tượng

Quảng cáo

Phao (puffer) thống trị địa hạt thời trang từ mùa Thu Đông 2021 với thiết kế áo phao maxi phóng đại. Mùa mốt năm nay, chất liệu này nhanh chóng được giới mộ điệu áp dụng khi trở lại với phiên bản túi xách ấn tượng. Tiền đề từ túi gối phồng cầm tay được giới thiệu vào năm 2019, những chiếc túi chần bông này mang sức hút lan tỏa và trở thành item phụ kiện đáng mua nhất năm nay.

Điểm nhấn nổi bật từ chiếc túi maxi

Những bất tiện từ túi mini, một item đã từng thống trị làng thời trang trong những năm trở lại đây, khiến túi to bản một lần nữa trở lại mùa mốt năm nay mang đến cảm giác thuận tiện và thoải mái. Không như kiểu dáng cổ điển vốn có của chúng, thiết kế năm nay là những item có cấu trúc cực lớn, không được định hình và có thể đựng “cả thế giới” bên trong.

Cá tính cùng Chunky chain

Dây xích đã trở lại và mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho nhiều nhà mốt năm nay khi không còn là bản thể đặc trưng từ kim loại bằng vàng hay bạc cổ điển vốn có. Thay vào đó, các mảnh dây xích như những đường nét liên kết chặt chẽ và đồng màu từ đa dạng chất liệu, giả da thân thiện với môi trường hay  cũng như kiểu dáng cho tổng thể hài hòa hơn.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm