Bạn đã thử qua hết những hương vị kem tươi ngon nhất thế giới?

Dù đông hay hè, kem vẫn luôn là món ăn mát lạnh tuyệt vời ai cũng yêu thích. Đừng tự nhận mình là tín đồ sành nếu chưa thử hết các thương hiệu kem dưới đây nhé!

BEN&JERRY

3 Key Lessons in Business Growth from Ben & Jerry | by I.Black & Co. |  Medium

Nhắc đến những thương hiệu kem nổi tiếng nước Mỹ, ta buộc phải nhớ tới Ben&Jerry với những hương vị siêu thú vị. Thành lập năm 1978 tại thành phố Burlington, bang Vermont và được Tập đoàn Unilever mua lại năm 2000, Ben&Jerry đã trở thành hãng kem được yêu thích nhất tại Mỹ vào năm 2019. Lý do khiến Ben&Jerry trở thành thương hiệu kem nổi tiếng và được ưa chuộng đến vậy nằm ở hương vị đa dạng, độc đáo.

Mỗi vị kem mới ra đời dưới sự sáng tạo của hãng này đều thu hút sự quan tâm của thực khách dù chẳng cần đến quảng cáo.

HAAGEN DAZS

Kem Häagen-Dazs vị hạt Macadamia hộp vừa 473ml - thucphamplaza.com

Chỉ với ba hương vị chủ đạo gồm cà phê, sô cô la và vani, thương hiệu kem Haagen Dazs đã chinh phục cả triệu thực khách trên khắp thế giới. Hãng kem cao cấp này được sáng lập vào năm 1961 tại thành phố New York, Mỹ và tới nay đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng. Mọi người yêu thích Haagen Dazs cũng bởi hương vị ngọt ngào, mát lạnh được làm từ kem tươi, sữa tươi không béo, lòng đỏ trứng đã tiệt trùng, đường tự nhiên và không có chất bảo quản hay màu nhân tạo. Dù có mức giá cao hơn bình thường nhưng ai cũng yêu thích Haagen Dazs.

COLD STONE CREAMERY

Quảng cáo

The Bright Future of Cold Stone Creamery - Eatz Associates

Người Mỹ thường đến với Cold Stone Creamery để tìm kiếm những ly kem đủ hương vị cùng các loại topping đa dạng. Ra đời vào năm 1988, thương hiệu kem này hiện đã sở hữu hơn 1.000 cửa hàng tại Mỹ và hàng trăm chi nhánh trải rộng trên 30 quốc gia. Với sứ mệnh đem đến niềm hạnh phúc cho mọi khách hàng dù ở bất cứ độ tuổi nào, từ trẻ nhỏ, người trưởng thành, người già hay những các bạn tuổi teen, Cold Stone Creamery đã trở thành một lựa chọn yêu thích của biết bao người.

BASKIN ROBINS

HỆ THỐNG BASKIN ROBBINS

Là một thương hiệu kem đình đám, Baskin Robbins là chuỗi kem bán lẻ lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1945 tại Mỹ. Điều đặc biệt tại đây chính là mỗi tháng, thương hiệu lại cho ra mắt những hương vị mới và nâng tổng số lựa chọn lên tới 31. Với dự đa dạng đó, Baskin Robbins tự tin mọi người đều có thể tìm thấy hương vị mình yêu thích và say mê chúng.

31 vị kem dành cho 31 ngày trong tháng, bạn còn chờ gì mà không nếm thử ngay sự ngọt ngào, mát lạnh và vô cùng dễ thương này đi!

DAIRY QUEEN

Dairy Queen Vietnam Miền Bắc

Ăn kem không chỉ để giải tỏa cơn nóng, tận hưởng cảm giác lạnh buốt ngọt ngào mà còn để kiếm tìm sự hào hứng. Đó chính là trải nghiệm của thực khách khi thưởng thức thương hiệu kem Dairy Queen. Là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh ra đời lần đầu tiên vào năm 1940, Dairy Queen cung cấp lượng lớn các sản phẩm đông lạnh, chủ yếu là kem với đủ hương vị khác nhau.

Nổi bật nhất chính là dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu của nhà đầu tư Warren Buffett đã mở rộng tới cả thị trường châu Á, cùng những biến tấu hấp dẫn phù hợp với tất cả mọi người.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm