Bản độ từ Mansory: Bentley Bentayga Speed biến đổi phong cách và hiệu suất

Bản độ từ Mansory: Bentley Bentayga Speed biến đổi phong cách và hiệu suất
Lấy cảm hứng từ ngọc lam (đá quý Feroza), hãng Mansory tạo ra phiên bản siêu SUV Bentley Bentayga Speed W12 Feroza Edition độc đáo, cùng hiệu năng vận hành siêu việt.

Hãng độ nổi tiếng Mansory vừa tung ra phiên bản độc đáo Feroza Edition của mẫu độ “Bentayga Speed W12 by Mansory”, gây ấn tượng cực mạnh với kiểu phối màu ngoại và nội thất xanh “ngọc lam ma thuật” cùng các chi tiết màu đen tương phản từ carbon. Màu xanh của ngọc lam này được cho là hòa trộn giữa màu xanh dương và xanh lá cây.

Quảng cáo

Đồng bộ với phong cách ngoại thất, khoang nội thất của xe cũng được trang trí bằng tông màu xanh chủ đạo. Ghế lái, ghế quản lý, bảng điều khiển trung tâm và vô lăng, cần số đều được bọc da màu xanh. Ngay cả đai an toàn cũng được phủ màu xanh. Chỉ có các khu vực được bọc bằng sợi carbon hoặc bảng kim loại là có thể giữ nguyên để tạo điểm nhấn cho mẫu SUV cao cấp.

Dĩ nhiên, xe vận hành khả năng được Mansory tăng cường bằng cách thực hiện các tinh chỉnh cho khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, cũng như thay thế bộ tăng áp mới, bổ sung hệ thống ống xả, Edit lại trung tâm điều khiển (ECU). Nhờ đó, This cơ sở đạt được công suất lên tới 900 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250Nm, vượt xa bản gốc thông số ở mức 626 mã lực, cùng mô-men xoắn chỉ 900Nm. Vì vậy, this mode có thể tăng tốc độ từ 0-100 km / h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km / h.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm