Bentley Bentayga EWB First Edition ra mắt với thiết kế độc lạ thu hút

Bentley Bentayga EWB First Edition ra mắt với thiết kế độc lạ thu hút
Phiên bản First Edition của Bentley Bentayga EWB sẽ sớm về Việt Nam phục vụ đại gia Việt với giá bán không dưới 20 tỷ đồng. Bentayga EWB First Edition sẽ được bán ra với số lượng giới hạn trong vòng 12 tháng, gồm nhiều trang bị cao cấp hơn cùng một số chi tiết độc quyền.

Hai tuần sau khi ra mắt Bentayga Extended Wheelbase (EWB - trục cơ sở kéo dài), Bentley đã công bố một phiên bản đặc biệt của chiếc SUV hạng sang để chào mừng sự kiện này. 

Tương tự các phiên bản First Edition trước đó của Bentley, Bentayga EWB được gắn huy hiệu đặc biệt ở cả ngoại thất và nội thất. Bên cạnh các huy hiệu First Edition, chiếc SUV còn đi kèm với bộ la-zăng 22 inch mười chấu độc đáo, nắp bình nhiên liệu chế tác tinh xảo và một hoa văn chrome sáng ở cửa hút gió cản trước kết hợp với lưới tản nhiệt sáng bóng. 

Chủ sở hữu có thể chọn một trong số 16 lớp sơn hoàn thiện bên ngoài có trong bảng màu tiêu chuẩn hoặc cá nhân hóa thông qua hơn 60 màu trong bảng màu sơn mở rộng tùy chọn.

Bên trong nội thất, logo “First Edition” được thêu trên ghế da, kết hợp với đường chỉ khâu tương phản. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn loại gỗ ốp khác nhau, hoặc các tùy chọn thể thao hơn như sợi carbon, gỗ màu ngọc trai của Mulliner hoặc màu đen Dark Tint Diamond.

Quảng cáo

Lớp phủ kim loại được làm thủ công dày chỉ 0,075 mm, sử dụng trên bảng điều khiển và bậc cửa. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cửa sau đóng mở bằng điện, đèn viền nội thất 30 màu (Bentley Diamond Illumination), vô-lăng sưởi,…và hệ thống âm thanh Naim gồm 20 loa có công suất 1.720 W.

Mặc dù hãng xe sang Anh quốc đã trang bị nhiều tiện nghi hơn nhưng khách hàng vẫn phải bỏ tiền mua thêm tùy chọn như hệ thống giải trí hàng ghế sau, bao gồm hai màn hình 10,1 inch cho phép người dùng truyền tải nội dung từ điện thoại thông minh của mình.

Bentayga EWB First Edition được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép tương tự bản EWB tiêu chuẩn, sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp cho phép chiếc SUV tăng tốc 0-96 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa ở mức 290 km/h.

 

Bentley vẫn chưa tiết lộ giá cho Bentayga EWB cũng như bản First Edition này. Tuy nhiên mức giá sau thuế tại Việt Nam dự kiến sẽ không dưới 20 tỷ đồng. Với giá bán này, Bentley Bentayga EWB sẽ là đối thủ lớn của Rolls-Royce Cullinan có giá chính hãng hơn 30 tỷ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm