Nissan Kicks 2022 ra mắt tại Nhật Bản

Nissan Kicks 2022 ra mắt tại Nhật Bản
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Nissan Kicks đã được mở bán tại Nhật Bản với hệ thống e-POWER mới đi kèm nhiều cải tiến.

Về mặt thiết kế ngoại thất, Nissan Kicks 2022 không có quá nhiều khác biệt so với bản nâng cấp đã được giới thiệu cách đây vài tháng tại Nhật và Mỹ. Trong khi đó, nội thất cũng nhận được một số thay đổi nhẹ, bao gồm bảng điều khiển trung tâm và cần số được tinh chỉnh.

Ngoài ra, Nissan Kicks 2022 còn được bổ sung thêm một biến thể mới có tên Style Edition với nội thất màu nâu sang trọng và lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu.

Với lần cập nhật này, chi tiết đáng chú ý nhất chính là công suất của hệ thống e-POWER đã được cải tiến, mạnh hơn 5% và mô-men xoắn cao hơn 7% so với hệ thống thế hệ đầu tiên.

Quảng cáo

Hệ thống e-Power là sự kết hợp giữa động cơ 1.2L 3 xi-lanh sản sinh công suất 78 mã lực và mô-men xoắn cực đại 103 Nm, kết hợp với động cơ điện có công suất được nâng lên 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm.

Bản cập nhật cũng đã được điều chỉnh kích thước bộ pin lên 2.06 kWh trong khi hiệu suất nhiên liệu đã được cải thiện khoảng 6,4% so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, khả ăng cách âm cũng đã được đánh giá là tốt hơn, mang lại không gian yên tĩnh hơn cho các hành khách.

Nissan Kicks 2022 cũng được bổ sung phiên bản dẫn động bốn bánh Kicks e-Power 4WD. Bản cập nhật lần này đã được lắp đặt hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước thông minh dưới dạng trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể, đi kèm với cảm biến radar ở phía trước.

Tại Nhật Bản, Nissan Kicks 2022 được niêm yết với mức giá từ 2.798.400 yên (tương đương 20.302 USD) cho biến thể 2WD, và 3.281.300 yên (23.805 USD) cho phiên bản Kicks 4WD Style đầu bảng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm