Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp

Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp
Băng cướp gồm bảy tên có vũ trang và vận những bộ vest "bóng bẩy" đã tấn công một cửa hàng Bvlgari tại quảng trường Place Vendome nổi tiếng ở Paris, cướp 10 triệu euro (11,84 triệu USD) đồ trang sức.

Một băng trộm có vũ trang hôm 7/9 đã bất ngờ xông vào cửa hiệu đồ xa xỉ Bvlgari ở quảng trường Place Vendôme, Paris và "khoắng" số trang sức trị giá 10 triệu euro. Twitter của cảnh sát Paris cho hay: "Đội cảnh sát phản ứng nhanh đã ngay lập tức vào việc sau khi nhận được thông tin về vụ cướp trang sức. Ba nghi phạm hiện đã bị bắt giữ".

Thời điểm xảy ra vụ cướp vào khoảng giữa trưa. Ba tên cướp chạy trốn trên một chiếc ô tô trong khi đồng bọn đi xe tay ga. Cảnh sát đang tiến hành cuộc truy lùng đối với 4 tên đồng phạm đã bỏ trốn.

Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp Cửa hàng Bvlgari tại Place Vedôme. Nguồn: REX.

Bvlgari thuộc sở hữu LVMH, do tỉ phú Pháp Bernard Arnault làm chủ, vừa hoàn thiện sau một thời gian tân trang. Cửa hàng nằm tại quảng trường Place Vendôme, nơi được coi là "trái tim xa xỉ" của nước Pháp. Hầu hết các nhãn hiệu hàng đầu như Chanel, Van Cleef & Arperls đều đặt cửa hàng tại đây. Đại diện thương hiệu cho biết không ai bị thương trong vụ trộm.

Quảng cáo
Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp-2 Nhân viên của cửa hàng không bị thương trong vụ trộm. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Pháp cho hay, các cửa hàng trang sức ở Paris đã phải hứng chịu hàng loạt vụ cướp có vũ trang trong những tháng gần đây. Theo giới chuyên gia, các vấn đề an ninh và tội phạm có thể sẽ là mối quan tâm hàng đầu của cử tri nước này trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2022.

Băng cướp mặc vest xịn tấn công cửa hàng Bvlgari tại Pháp-3 Cảnh sát Pháp ở quảng trường Place Vendome, nơi xảy ra vụ cướp cửa hàng Bvlgari. Ảnh: AFP

Vào tháng 7, những tên trộm đã kiếm được các món đồ trang sức trị giá hơn 2 triệu USD từ cửa hàng Chaumet gần đại lộ Champs-Élysées. Số hàng bị đánh cắp đã được thu hồi và nghi phạm bị bắt. Cùng tháng, bọn cướp ập vào cửa hàng trang sức Dinh Van tại trung tâm Paris. Nguồn tin cảnh sát cho biết những tên cướp mang theo một khẩu Taser, hơi cay và khẩu súng cầm tay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm