Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường

Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường
Bella Hadid đốn tim fans khi tái xuất một mình trên phố ở New York. Nữ người mẫu 25 tuổi khoe cơ bụng săn chắc khi rời phòng tập. Cô là người đi đầu phong trào mặc đồ tập thể thao để dạo phố.

Bella Hadid được xem là một trong những ngôi sao trẻ đầu tiên lăng xê mốt mặc đồ tập gym ra đường. Mới đây, siêu mẫu được bắt gặp rời phòng tập thể dục để về nhà. Phóng viên DailyMail dành lời khen ngợi cơ bụng săn chắc cùng vóc dáng người mẫu của cô. Ngôi sao 25 tuổi diện chiếc áo lót thể thao màu đen nhỏ kết hợp với quần legging đồng điệu. Mái tóc tự nhiên của cô được buộc gọn gàng với scrunchies kẻ caro. Chiếc túi lớn cô mang theo dùng để đựng đồ ăn bổ sung cho thời gian sau tập.

Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường Siêu mẫu Mỹ diện set đồ gợi cảm, khoe khéo vòng eo phẳng lỳ cùng vóc dáng thanh mảnh. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-2 Bella Hadid gây ấn tượng bởi gương mặt cá tính, sắc sảo cùng body cuốn hút. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-3 Cô từng gây chú ý khi diện bộ đồ màu be. Khi đó, nhiều người nhận xét cô như không mặc gì. Một số người lại cho rằng cô trông sành diệu khi kết hợp cùng vòng cổ nhiều tầng. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-4 Cô không ngại diện những mẫu đồ tập mỏng, ôm sát phối với giày thể thao khoẻ khoắn ra phố. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-5 Không phải là một sự "tiện thể", ngày nay mặc đồ tập gym ra đường là xu hướng. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-6 Cô nàng còn đem cả thời trang chơi tennis khi ra đường.
Quảng cáo
Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-7 Không chỉ ngoài đường phố, nữ người mẫu sinh năm 1996 còn diện đồ tập lên sóng truyền hình. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-8 Bella làm mới xu hướng mặc đồ tập bằng cách thay đổi nhiều kiểu tóc, áo khoác ngoài cùng độ dài của quần. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-9 Cô từng chia sẻ tủ đồ của mình không thể thiếu những chiếc quần legging và sport bra. Nó giúp cô dễ vận động và tôn dáng. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-10 Bất chấp việc nhiều người kỳ thị việc phụ nữ mặc quần bó sát trong 10 năm qua, Bella Hadid vẫn tự tin mặc nó khi rời khỏi phòng tập hay dạo phố. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-11 Dù mùa nóng hay lạnh, Bella luôn có cách phối phù hợp. Những chiếc áo khoác hay quần jogger bên ngoài giúp giảm vẻ gợi cảm cho nữ người mẫu. Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-12 Đôi lúc, vẻ ngoài của cô còn phảng phất nét cổ điển khi có thêm sự xuất hiện của kẹp tóc, kính bản nhỏ hay hoa tai chunky... Bella Hadid và mốt mặc đồ tập gym ra đường-13 Theo InStyle, Bella được truyền cảm hứng mặc quần legging từ chị gái Gigi. Từ khi mới nổi tiếng, hai chị em thường được bắt gặp phối đồ đồng điệu với những chiếc quần đen ôm sát cơ thể. Họ được xem là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ với phong cách vượt mọi rào cản, dám là chính mình.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm