Bánh Pie của New Zealand có gì đặc biệt?

Bánh Pie của New Zealand có gì đặc biệt?
Ghi điểm trong lòng du khách không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi rất nhiều món ăn tuyệt vời, đặc biệt những chiếc bánh Pie "đặc sản" mà bất cứ ai tới New Zealand cũng nên một lần thưởng thức.

Khác với nhiều loại bánh Pie truyền thống của các nước châu Âu có nhân hoa quả hoặc mứt ngọt, thì bánh Pie của New Zealand chủ yếu là nhân mặn, bởi lớp vỏ bánh giòn mềm có vị ngọt nhẹ hoà cùng vị nhân mặn rất đưa miệng và lấp đầy một chiếc bụng đói ngay lập tức.

new zealand pie

Mặc dù có nguồn gốc từ nước Anh, nhưng sau khi "tới" xứ sở kiwi, bánh Pie đã được biến tấu và gia giảm thêm những công thức mới lạ khác như thêm nấm, thêm phô mai làm cho món bánh Pie New Zealand trở nên khác biệt và phong phú hơn.

Quảng cáo

new zealand pie

Sự độc đáo của bánh Pie New Zealand xuất phát từ chính những sở thích và khẩu vị của mỗi người dân mà dần dần được biến thành nhiều kiểu bánh đa dạng khác nhau từ loại pie nhân thịt cho tới loại bánh nhân trứng, nhân thịt xông khói.... có thể ăn cùng với salad, soup hoặc một số loại nước sốt đặc biệt.

New Zealand Pie

Đừng bỏ lỡ món ăn này khi đặt chân đến New Zealand bạn nhé!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm