Bộ sản phẩm mới Bell & Ross BR-X5

Được thành lập vào năm 1992, Bell & Ross đã tạo dựng được danh tiếng trong nhiều năm qua nhờ chế tạo những chiếc đồng hồ vừa chính xác, nhiều chức năng và rất phong cách. Trong danh mục của mình, nhà sản xuất này rõ ràng đang lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ của phi công và quân đội. Một ví dụ điển hình là sự ra mắt của BR 01 Instrument vào năm 2005, chiếc đồng hồ vỏ hình vuông nổi tiếng của thương hiệu, rất giống với các đồng hồ trên máy bay.

 Bell & Ross BR-X5

Mặc dù vỏ hình vuông đã trở thành đồng nghĩa với ngôn ngữ thiết kế hiện tại của thương hiệu, nhưng vào năm 2019, Bell & Ross đã quyết định chuyển sang một lĩnh vực mới hơn, mang tính ‘đô thị’ hơn với bộ sưu tập BR 05. So với một số mẫu tiền nhiệm, bao gồm BR 01 và BR 03, 10 mẫu trong bộ sưu tập BR 05 tự hào về các yếu tố giúp định hình chúng là những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng, bao gồm vỏ mềm mại hơn với các góc bo tròn và điểm nhấn bóng bẩy.

 Bell & Ross BR-X5

Năm 2022, Bell & Ross đã lấy những nguyên tắc cơ bản từ BR 05 để tạo thành nền tảng của dòng sản phẩm Bell & Ross BR-X5 hoàn toàn mới, đây là dòng sản phẩm táo bạo nhất mà thương hiệu từng thực hiện về mặt thiết kế và bộ chuyển động. Bruno Belamich, Giám đốc Sáng tạo và Đồng sáng lập của Bell & Ross chia sẻ: “Với BR-X5, chúng tôi muốn thách thức các giới hạn về kỹ thuật và thẩm mỹ.”

 Bell & Ross BR-X5

Thiết kế và tính năng dòng Bell & Ross BR-X5

Bell & Ross BR-X5 nổi bật vì bộ máy và các chức năng được hiển thị trên mặt số. Cửa sổ hiển thị ngày kích thước lớn ở vị trí 3 giờ và chỉ báo dự trữ năng lượng hình tròn ở vị trí 9 giờ. Nhờ những tính năng bổ sung này, BR-X5 có sở hữu ngoại hình rất riêng, mở ra một kỷ nguyên thiết kế mới đầy thú vị cho Bell & Ross. Một chiếc đồng hồ thể hiện sự tôn kính đối với di sản lấy cảm hứng từ đồng hồ phi công và quân sự, đồng thời tái khẳng định danh tiếng của hãng trong việc chế tác ra những chiếc đồng hồ phù hợp với những người thích khám phá, hiện đại.

Bell & Ross BR-X5

Bên trong bộ vỏ, trái tim của đồng hồ là bộ máy Calibre BR-CAL.323, được phát triển với sự hợp tác của nhà sản xuất cơ khí Kenissi. Nó có khả năng dự trữ năng lượng trong 70 giờ, cân bằng quán tính thay đổi, cầu cân bằng ngang và dao động ở tần số 4 Hz tương ứng với khoảng 28.800 dao động mỗi giờ. Bộ máy rất ấn tượng nên mặt sau Bell & Ross BR-X5 bằng sapphire cho phép chúng ta chiêm ngưỡng được sự phức tạp của nó.

Bell & Ross BR-X5

Dòng sản phẩm Bell & Ross BR-X5 có ba màu – hai phiên bản bằng thép và phiên bản thứ ba, phiên bản giới hạn bằng sợi carbon.

  Bell & Ross BR-X5

Bell & Ross BR-X5 bản bằng thép độc đáo

BR-X5 BLACK STEEL, bản bằng thép, thể hiện bản sắc của Bell & Ross, một chiếc đồng hồ với nhiều chức năng không ảnh hưởng đến phong cách. Nó kết hợp một bảng màu đã trở nên phổ biến trên một số mẫu của thương hiệu: đen và trắng với điểm nhấn màu đỏ.

Bell & Ross BR-X5 ICE BLUE STEEL, thép xanh, có thể được mô tả là phiên bản ‘đẹp hơn’ của mẫu ở trên, nổi bật với mặt số màu xanh băng bắt mắt, lý tưởng cho những ai thích sự nổi bật. Cả THÉP ĐEN và THÉP XANH đều có sẵn với dây đeo tay bằng thép hoặc dây đeo cao su.

Bell & Ross BR-X5

Chỉ có 500 chiếc phiên bản giới hạn Bell & Ross BR-X5 CARBON ORANGE hiện có sẵn trên thị trường. Cách phối màu này thể hiện niềm đam mê của Bell & Ross về cấu trúc phức tạp, kết hợp các yếu tố làm từ titan DLC, sợi carbon và cao su. Sự kết hợp giữa vân cẩm thạch của carbon và những điểm nhấn tinh tế của màu cam đã tạo ra một chiếc đồng hồ cực kỳ thể thao, đảm bảo sẽ chinh phục mọi ánh nhìn.

Bell & Ross BR-X5

Ra mắt BST đồng hồ thủ công CHANEL lấy cảm hứng từ kéo và đệm kim