PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến kỉ niệm sinh nhật lần thứ 35 Chanel Première

Năm nay đánh dấu sinh nhật lần thứ 35 của chiếc đồng hồ đầu tiên của Chanel, Première. Để kỷ niệm thời điểm đặc biệt này, mới đây, nhà mốt đã mang đến PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến lấy cảm hứng từ nguyên bản năm 1987. các phiên bản. Người mẫu kiêm DJ nổi tiếng Hàn Quốc Soo Joo Park cũng chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến

PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến

"Đeo trên tay chiếc đồng hồ Première giống như bạn đang mang tinh thần Paris và Chanel trên cổ tay mình vậy. Tôi thực sự yêu thích thiết kế cổ điển, vượt thời gian và độc quyền đã trở thành biểu tượng của chiếc đồng hồ này," Soo Joo Park chia sẻ.

PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến

Phiên bản PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến mới thu hút mọi ánh nhìn với cặp màu đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng - vàng ánh kim và đen bóng. Mặt bát giác của đồng hồ được tối giản hoàn toàn, không có chữ số hay ngày tháng, chỉ có tên thương hiệu và hai kim vàng.

PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến

Thiết kế đồng hồ PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến cũng mang nhiều nét biểu tượng của nhà mốt. Trong đó, hình dạng độc đáo của vỏ đồng hồ được lấy cảm hứng từ nắp của chai nước hoa Chanel huyền thoại N°5, gợi nhớ đến Place Vendôme khi nhìn từ trên xuống. Dây đeo của đồng hồ PREMIÈRE Original Edition bản cải tiến là một chuỗi dây vàng phối da đen, tương tự như phần dây đeo chiếc túi "Classic" nổi tiếng, và mặt số màu đen tỏa sáng lấp lánh như mặt sơn mài Coromandel của Trung Quốc mà có thời Mademoiselle Coco Chanel rất yêu thích.

CHANEL Holiday 2022 - CHANEL Makeup Creation Studio vẻ đẹp ấn tượng