Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000

Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000
Siêu mẫu 25 tuổi Bella Hadid mang phong cách thời trang những năm 2000 trở lại một cách đầy mới mẻ và thời thượng. Nữ người mẫu tạo điểm nhấn thú vị cho phong cách street style bằng các món đồ cổ điển.

Bella Hadid nổi tiếng với sở thích dành cho những món đồ cổ điển, theo Vogue. Ngày 2/9, cô được phát hiện trên đường phố New York (Mỹ) với xu hướng thời trang thập niên 2000. Nữ người mẫu diện váy denim chắp vá - xu hướng thời trang rất thịnh hành ở nhiều thập niên cũ.

Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000 Bella Hadid nâng tầm cho chiếc váy denim chắp vá cổ điển. Ảnh: Vogue.

Mẫu váy denim phối màu xanh nhạt pha lẫn camel cùng đường viền tua rua. Ở phần cạp váy có một sợi thắt lưng dây mỏng đi kèm, tạo điểm nhấn xinh xắn. Bella Hadid kết hợp váy denim kèm áo 2 dây màu camel và giày boots đen cao cổ. Chiếc váy denim mang phong cách thập niên 2000 của nữ người mẫu được mua từ cửa hàng Susamusa (London, Anh).

Trong chuyến đi London, Anh vào tháng trước, Bella Hadid mặc váy ngắn in họa tiết kẻ ô mini mang phong cách thập niên 1990 của Junya Watanabe. Nữ người mẫu cũng được trông thấy với áo tay cổ điển, in logo thương hiệu Chloé dưới thời nhà thiết kế Stella McCartney (từ năm 1997-2001).

Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-2 Váy ngắn in họa tiết kẻ ô mini mang phong cách thập niên 1990.

Là người mê thời trang cổ điển, Bella Hadid thích tìm kiếm những món đồ khác lạ, thú vị. Thay vì chạy theo các xu hướng được khao khát nhất, nữ người mẫu bổ sung vào tủ quần áo nhiều món đồ độc đáo, cổ điển từ hãng mốt Chanel, Jean Paul Gaultier hay Vivienne Westwood đều có mặt trong tủ quần áo của Bella Hadid. Một số món phụ kiện cổ điển chiếm vị trí trung tâm trong bộ sưu tập phụ kiện của nữ người mẫu như túi Dior Saddle, túi Chanel Medallion chần bông…

Quảng cáo
Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-3 Nữ người mẫu yêu thích phối đồ theo phong cách cổ điển và không kém phần sành điệu. Ảnh: Bellahadid, Vogue. Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-4 Outfit của Bella bao gồm hai xu hướng thịnh hành vào đầu những năm 2000 và đang hot trở lại: quần cạp trễ kết hợp với croptop. Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-5 Bella mặc trang phục từ bộ sưu tập Thu 2020 của Tatras x Riot Hill. Cô kết hợp set đồ mang hơi hướng cổ điển với dép Dorateymur và hoa tai vòng bạc Jennifer Fisher. Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-6 Nàng mẫu đeo một cặp kính râm vuông không gọng tới Milan Fashion Week hồi tháng 2. Kính mắt vuông là một trong những phụ kiện đặc trưng của năm 2000. Bella hoàn thiện set đồ "hoài cổ" bằng trang phục da, áo len quả trám. Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-7 Chiếc mũ xô (bucket) bắt đầu phổ biến vào những năm 80 và sau đó trở lại vào đầu những năm 2000. Bella đội chiếc mũ bucket của Ruslan Baginskiy để làm điểm nhấn cho trang phục. Bella Hadid lăng xê mốt thời trang thập niên 2000-8 Vài năm gần đây, túi xách siêu nhỏ trở nên rất phổ biến. Xu hướng này hot trở lại sau khi Fendi phát hành lại chiếc baguette hay Prada cũng "hồi sinh" chiếc túi mini nylon. Hadid cũng mê mẩn kiểu túi này.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm