Bella Hadid quyền quý với thiết kế Versace tại thảm đỏ LHP Cannes

Bella Hadid quyền quý với thiết kế Versace tại thảm đỏ LHP Cannes
Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng siêu mẫu Bella Hadid cũng đã xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes 2022 ngày thứ 8 trước sự trông đợi của hàng triệu người hâm mộ.
 

Ngay khi tiến vào thảm đỏ buổi ra mắt phim “The Innocent” (L’Innocent), mỹ nhân sinh năm 1996 lập tức trở thành tâm điểm trước giới truyền thông và công chúng với vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng trong thiết kế đầm đen cúp ngực của Versace. Với gu thẩm mỹ chau chuốt và duy mỹ của stylist Law Roach, hình ảnh nàng siêu mẫu cá tính nhưng cũng vô cùng nóng bỏng Bella Hadid thường ngày trở nên quyền quý hơn bao giờ hết.

Ở mùa Cannes 2021, Bella Hadid từng làm tiêu tốn bao giấy mực của các tờ báo uy tín khi diện một thiết kế đầm lưu trữ độc nhất từ BST Haute Couture Xuân Hè 2002 của nhà mốt Jean Paul Gaultier. Và LHP năm nay cũng vậy, cô nàng tiếp tục lọt top các mỹ nhân mặc đẹp nhất mùa Cannes 2022 trong chiếc đầm lưu trữ từ thập niên 80 của nhà mốt Ý Versace. Chiếc đầm tôn lên vóc dáng gợi cảm, sang trọng của cô nàng, khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt theo từng bước chân của cô.

Được biết, mẫu đầm được Gianni Versace thiết kế dành cho nữ ca sĩ opera nổi tiếng Helga Dernesch để trình diễn vở “Solome” tại nhà hát Teatro alla Scala (Ý) vào năm 1987. Chiếc đầm cúp ngực với phần thân trên tạo hiệu hứng xếp nếp bằng lụa georgette và phần thân dưới bằng nhung panné ôm lấy thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Thiết kế được hoàn thiện bởi chiếc nơ lớn làm bằng lụa taffeta cứng bao quanh phần eo. Để nâng tầm vẻ ngoài thời thượng, “siêu mẫu triệu đô” điểm xuyết thêm bộ nữ trang cao cấp đến từ thương hiệu kim hoàn lừng danh Thụy Sĩ Chopard.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm