Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá
Bạn có biết gia tài của những tỷ phú đứng sau các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu hiện nay khủng đến mức nào? Câu hỏi sẽ được giải đáp qua loạt siêu du thuyền đẳng cấp thuộc chủ sở hữu của một số câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất châu Âu hiện nay.

Roman Abramovich - Chelsea

Tỷ phú Roman Abramovich, từng là người giàu nhất tại Nga, được biết đến là chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea, đồng thời nắm cổ phần tại hãng thép khổng lồ Evraz và công ty khai khoáng Norilsk Nickel, theo Business Insider.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá Tỷ phú Roman Abramovich trở thành nhân vật nổi tiếng tại Anh sau khi mua lại câu lạc bộ Chelsea vào năm 2003 từ tay chủ tịch lâu năm lKen Bates với giá 233 triệu USD. Chelsea hiện là một trong những đội bóng giá trị nhất thế giới. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-2 Ngoài bất động sản, tỷ phú Nga cũng chi hàng trăm triệu USD mua du thuyền. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-3 Năm 2004, ông mua siêu du thuyền lớn thứ 11 thế giới Pelorus. Du thuyền này về tay vợ cũ của Abramovich - Irine sau khi li hôn, sau đó được bà bán với giá 300 triệu USD. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-4 Abramovich sau đó chi gần 500 triệu USD mua siêu du thuyền Eclipse. Với chiều dài hơn 162m, Eclipse từng là du thuyền lớn nhất thế giới trước khi bị soán ngôi bởi du thuyền Azzam vào năm 2013. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-5 Ngoài 2 du thuyền trên, Abramovich được cho là sở hữu ít nhất 3 du thuyền nữa, bao gồm chiếc Le Grand Bleu. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-6 Mới đây, tên tuổi của Abramovich lại được nhắc đến trong giới du thuyền khi siêu du thuyền thám hiểm Solaris dài 140m được tin là của ông bắt đầu chuyến chạy thử đầu tiên. Mẫu du thuyền lớn thứ 13 trên thế giới này được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế người Úc Marc Newson và do nhà máy Lloyd Werft tại Đức chế tạo. Solaris cũng trở thành một trong những siêu du thuyền lớn nhất được “xoay cánh” trong năm nay.

Joe Lewis - Tottenham Hotspur

Joe Lewis là một doanh nhân thành công khi điều hành Tập đoàn Tavistock hay đội tuyển Premier League Tottenham Hotspur cùng nhiều tài sản giá trị trải rộng trên 10 quốc gia. Không chỉ vậy, du thuyền của tỷ phú bóng đá này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-7 Ông chủ của đội bóng Tottenham Hotspur trong 1 lần đến Quảng Ninh bằng siêu thuyền sang chảnh.

Du thuyền Aviva có chiều cao 98.4m, dài thứ 46 trên thế giới và có rất ít đối thủ cùng phân khúc có thể so sánh về khối lượng. Đặc biệt, Aviva có trang bị một sân tennis padel rộng lớn dài 20m, rộng 10m độc đáo cũng như được sử dụng thường xuyên như một ngôi nhà nổi tích hợp văn phòng làm việc, đáp ứng mọi nhu cầu của tỷ phú Joe Lewis.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-8
Quảng cáo
Khi được bàn giao, Aviva là chiếc du thuyền thứ ba cùng tên thuộc sở hữu của Lewis. Ông cũng là chủ nhân của 2 chiếc Feadship dài 62m và 68m cũng được đóng tại Abeking & Rasmussen. Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-9 Một đặc điểm nổi bật trên du thuyền Aviva chính là sân tennis lồng padel khổng lồ dài 20m và rộng 10m.

Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan - Manchester City

Sheikh Mansour là tỷ phú đã biến Câu lạc bộ Manchester City thành một trong những thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới. Ông cũng là người sở hữu siêu du thuyền Lürssen A+ dài 147m (trước đây du thuyền này có tên là Topaz).

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-10 Sheikh Mansour, vị tỷ phú Hoàng Gia sở hữu chiếc siêu du thuyền trị giá 527 triệu đô.

Siêu du thuyền của tỷ phú bóng đá hạ thủy lần đầu vào năm 2012, do hai trong số những nhà thiết kế hàng đầu ở Anh là Tim Heywood và Terence Disdale phụ trách nội – ngoại thất. Mặc dù đã hoạt động gần 10 năm nhưng đến nay, Topaz vẫn nằm trong danh sách top các du thuyền lớn nhất thế giới.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-11 Siêu du thuyền có bãi đáp trực thăng ở mũi tàu và đã từng được thuê bởi nam diễn viên Hollywood, Leonardo DiCaprio.

Siêu du thuyền của tỷ phú bóng đá hạ thủy lần đầu vào năm 2012, do hai trong số những nhà thiết kế hàng đầu ở Anh là Tim Heywood và Terence Disdale phụ trách nội – ngoại thất. Mặc dù đã hoạt động gần 10 năm nhưng đến nay, Topaz vẫn nằm trong danh sách top các du thuyền lớn nhất thế giới.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-12 Với việc sở hữu khối tài sản hơn 30 tỷ USD, Sheikh Mansour không hề ngại ngùng khi tận hưởng những điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống có thể mang lại.

Shahid Khan - Fulham

Ông trùm làng thể thao Shahid Khan là người đứng sau câu lạc bộ bóng đá Fulham từ năm 2013 . Trước đó ba năm, tỷ phú người Pakistan này cũng đã mua đội NFL Jacksonville Jaguars. Siêu du thuyền của ông là chiếc Lürssen Kismet dài 95m được hạ thủy lần đầu tiên vào năm 2014 và nhanh chóng đoạt Giải thưởng Siêu du thuyền Thế giới năm 2015.

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-13 Tỷ Phú Shahid Khan được biết đến là chủ tịch của CLB Fulham, đội bóng nổi tiếng giàu truyền thống của bóng đá Anh.

Là một trong những du thuyền cho thuê đắt nhất hành tinh, vẻ ngoài của Kismet Lürssen không hề quá đồ sộ, nhưng bên trong thì ngược lại, mỗi boong cho tới mỗi gian phòng đều có diện tích vô cùng rộng lớn và được bài trí đặc biệt xa hoa. Siêu du thuyền này sở hữu rất nhiều cơ sở tiện ích đẳng cấp, nổi bật như: Một salon làm đẹp cao cấp, một phòng chiếu chuyên dụng để xem thể thao, một hồ bơi với bồn tắm nóng trên boong cao nhất. Kismet sẵn sàng cho thuê trong mùa Đông tại vùng biển Caribe với mức giá 1,2 triệu USD mỗi tuần. Vào mùa hè, Kismet sẽ di chuyển sang vùng Địa Trung Hải và nâng mức giá cho thuê lên 1,2 triệu Euro/tuần (khoảng 1,3 triệu USD).

Loạt siêu du thuyền đẳng cấp của các tỷ phú bóng đá-14 Đây cũng là siêu du thuyền được các sao lừng danh như Beyoncé và Jay-Z chọn mặt gửi vàng nhờ ngoại hình ấn tượng
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm