Bên trong Omega Boutique chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Bên trong Omega Boutique chính hãng đầu tiên tại Hà Nội
Omega, đồng hồ hiệu luôn nằm trong top đầu về doanh số, vừa chính thức trở lại với cửa hàng chính hãng tại Hà Nội sau bóng bay thời gian.

Vốn nổi tiếng về những đồng hồ huyền thoại như Moonwatch - đã cùng các nhà điều hành NASA thực hiện sáu nhiệm vụ trên màn hình, hay như Seamaster - mẫu đồng hồ gắn liền với James Bond đặc nhiệm tên tuổi trên màn ảnh. Omega là một trong những mẫu đồng hồ được nhiều người yêu mến trên thế giới, có thể kể đến những cái tên sau như Hoàng tử Anh William, tài tử Tom Hanks, Daniel Craigh, George Clooney, Eddie Redmayne, Hyun Bin, Nicole Kidman.

Speedmaster Moonwatch - Mẫu đồng hồ huyền thoại đã cùng đồng hành cùng bước vào lịch sử của loài người khi thực hiện thành công vụ đổ bộ lên mặt trăng vào năm 1969

Omega còn có cả giá trị trong lĩnh vực thể thao khi là nhà tài trợ độc quyền cho các giải Olympic và PGA Tour, và là sự lựa chọn của huyền thoại F1 Michael Schumacher hay “kình ngư” Michael Phelps.

Omega Seamaster 007 Edition trên tay James Bond trong “bom tấn” No time to die

Omega cũng là đồng hồ thương hiệu mang tính di động và có giá trị sưu tầm. Có thể biết như Tham chiếu Speedmaster mẫu. 2915-1 ra mắt giữa năm 1975 và năm 1959, trở thành một trong những đồng hồ định vị thương hiệu Speedmaster hiếm có từng chế độ. Thế hệ Ref. 2915-1 đầu tiên được biết đến rộng rãi như “chén thánh” của đồng hồ Speedmaster, dành cho những người sưu tầm và cộng đồng yêu thích đồng hồ. Speedmaster Ref. 2915-1 đã được bán đấu giá với mức kỷ lục 3,4 triệu USD vào cuối năm 2021.

Eddie Redmayne tài tử với Omega Globemaster trên tay
Quảng cáo

Vào 1/6, Omega Speedmaster cực kỳ hiếm hoi thuộc về phi hành gia của Apollo 11 hứa hẹn sẽ tạo nên một “địa chấn” mới trong phiên đấu giá. Đồng hồ được trao tặng cho phi hành gia Michael Collins khi ông trở về Trái đất sau sứ thần thám hiểm Mặt trăng trên tàu Apollo 11. Mặc dù không đặt chân xuống Mặt trăng (ông giữ vai trò chỉ huy mô-đun, Trong khi Buzz Aldrin và Neil Armstrong là người hạ cánh xuống mặt trăng), Collins vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong sứ mệnh của người Mỹ.

Hoàng tử Anh William luôn đeo chiếc Omega Seamaster Diver 300M, là món quà từ mẹ anh, cố công nương Diana

Khi thực hiện nhiệm vụ, các nhà điều hành đã thay đổi những chiếc Omega Speedmaster bằng thép, và thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã tung ra phiên bản giới hạn với số lượng 1.014 chiếc đồng hồ bằng vàng để kỷ niệm chuyến đi thành công. Có 28 đầu tiên đồng hồ được đánh số và cấp cho các chức năng của Mỹ cùng phi hành gia ở NASA theo niên đại thứ tự (chiếc áo của Collins mang số 19). Đầu tiên hai chiếc đồng hồ được trao cho Tổng thống Mỹ lúc này là Richard Nixon và Phó Tổng hệ thống Spiro Agnew nhưng họ đã khước từ món quà, và hiện họ được đặt trong bảo tàng Omega ở Thụy Sĩ. Các đồng hồ được đánh số lại sẽ được mở bán cho công chúng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden và Omega Speedmaster

Cửa hàng Omega chính hãng vừa mở lại tại Hà Nội nằm ở ngã tư Quang Trung - Lý Thường Kiệt, con phố sụp đổ bậc nhất Thủ đô:

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm