Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá 18.9 tỷ đồng

Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên về Việt Nam, giá 18.9 tỷ đồng
Mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga S chính hãng đã được đại lý Bentley Hồ Chí Minh nhập về nước sẵn sàng giao tới khách hàng đầu tiên.

Bentley Bentayga S 2022 chính hãng được đại lý Bentley Hồ Chí Minh nhập về màu Windsor Blue, có giá bán lẻ 18.9 tỷ đồng.

Ra mắt vào năm 2015, mặc dù “nhập cuộc” muộn hơn nhưng Bentley Bentayga đã mở ra một cuộc chơi mới trong phân khúc SUV siêu sang và nhanh chóng trở thành mẫu xe dẫn đầu thị trường với hơn 25.000 khách hàng lựa chọn. Giai đoạn từ 2019 - 2024, hãng dự kiến sẽ có khoảng 1.59 triệu chiếc SUV cao cấp được bán ra thị trường.

Bentayga S 2022 là phiên bản thể thao đầu tiên của dòng Bentayga. Mẫu xe sở hữu ngoại thất thể thao, giàu cá tính cùng thiết kế mang tới trải nghiệm lái mạnh mẽ, hoàn mỹ, hứa hẹn đáp ứng vượt mong đợi về khả năng vận hành cho các tín đồ của dòng Bentayga.

Theo chia sẻ của đại diện Bentley Hồ Chí Minh, ngay từ khi phiên bản mới nhất được công bố trên thế giới, hãng đã lập tức nhận được lời đề nghị từ một vị khách hàng để trở thành người đầu tiên sở hữu mẫu xe Bentayga S tại Việt Nam.

“Chúng tôi rất hào hứng khi phiên bản 2022 sở hữu thiết kế thể thao chưa từng có trên dòng Bentayga. Chính những sự thay đổi đáng kể trên phiên bản mới đã khiến các vị khách hàng không ngần ngại “xuống tiền” để nhanh chóng sở hữu chiếc xe được mệnh danh là “ông vua” phân khúc SUV siêu sang. Trong quá trình trao đổi, chúng tôi đã cố gắng tư vấn cũng như đưa ra các lựa chọn để đáp ứng sở thích đam mê tốc của khách hàng, đơn cử như nội thất được lựa chọn thiết kế mang đậm chất thể thao với ốp nhôm xước hay sự phối hợp da hai tông màu Magnolia và đen Beluga…” - Ông Phan Mạnh Hà - Giám đốc của Bentley Hồ Chí Minh chia sẻ.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT ẤN TƯỢNG

Bentayga S được xây dựng từ thương hiệu “S” huyền thoại của Bentley. Đại diện hãng cũng cho biết, có tới 20 màu sơn ngoại thất để khách hàng chọn lựa, trong đó màu mới nhất chính là màu xanh Windsor Blue - màu đặc trưng của Bentley mà không có bất cứ hãng xe nào khác sở hữu. Màu Windsor Blue là một phần của bộ sưu tập kim cương của hãng và sở hữu sắc xanh đậm hơn các màu xanh khác trong bảng màu. Đây cũng là màu sơn ngoại thất được vị chủ nhân lựa chọn cho mẫu Bentayga S, một màu sắc mang tới sự sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ cho mẫu SUV thể thao siêu sang.

Siêu xe Bentayga S mang tới sự khác biệt đột phá trong thiết kế ngoại thất với điểm nhấn là bộ mâm đa chấu 22' và huy hiệu "S" được đặt ở phần mép của cửa trước. Bentley tin rằng sự tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế dành cho chiếc mâm xe mới sẽ định vị lại các tiêu chuẩn trên thị trường về bộ phận này của xe ô tô. Trên chiếc Bentayga S, khách hàng có thể lựa chọn mâm xe được đánh bóng sáng trước, sau đó được phủ một lớp sơn đen lên để tạo sự tương phản, mang lại sức hút khó cưỡng cho mẫu SUV siêu sang.

Cùng với đó, cụm lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn, dạng kim cương làm tăng độ mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha ma trận đèn LED thông minh, hiện đại được thiết kế với kiểu hình tròn đặc trưng. Điểm nổi bật nhất nằm ở phía đuôi xe đó chính là cánh gió lớn, cải thiện độ ổn định và cân bằng khi di chuyển với tốc độ cao. Phía dưới là 2 ống xả đậm chất thể thao hình bầu dục được chia đôi ở giữa, cho ra âm thanh đúng với sự mạnh mẽ của mẫu xe này.

Nắp capo vẫn xuất hiện những đường thẳng tỷ lệ vàng, đồng thời cần gạt nước còn được ứng dụng chức năng sưởi 22 vòi với áp suất cao lần đầu tiên xuất hiện tại dòng xe này. Ngoại thất của Bentayga S còn được tô điểm với các chi tiết như: gương chiếu hậu gập điện và chỉnh điện, vây cá mập, cánh lướt gió hay baga mui. Tất cả các chi tiết ngoại thất này có thể chứng minh rằng Bentley Bentayga S là một trong những siêu xe có ngoại thất đẳng cấp nhất trên thị trường. 

Quảng cáo

NỘI THẤT SANG TRỌNG

Bên trong chiếc SUV hạng sang này là khoang cabin hạng thương gia cùng với đó là thiết kế ghế ngồi mới, các đường khâu thủ công và các họa tiết da Alcantara thể thao được bao phủ ở trên đệm ghế, tựa lưng, cần số, vô lăng,…Cùng với đó là phù hiệu ‘S’ được thiết kế thêu trên ghế ngồi trong xe, in trên bảng điều khiển của người lái và các mặt kính. Mẫu xe về Việt Nam còn được nâng tầm với lớp phủ Aluminium độc nhất trên phần ốp xe và một phần của cửa xe. Lớp phủ được tạo bởi các hình kim cương, đặc biệt Bentley đã tỉ mỉ mài từng hình kim cương theo 3 hướng để tạo nên hiệu ứng 3D độc đáo. Phần nội thất được hoàn thiện bởi lớp veneer với màu đen Piano ốp dọc xuống phần đường trung tâm của xe tạo sự quý phái cho không gian Bentayga S.

Ngồi vào ghế lái là cảm giác ôm sát cơ thể, cực kỳ thoải mái khi điều khiển xe. Ghế lái có chức năng sưởi, ghi nhớ vị trí, massage kết hợp với vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều phím điều khiển cơ bản. Phía sau vô lăng là đồng hồ kỹ thuật số được lấy cảm hứng từ phiên bản Bentayga Speed cao cấp.

ỨNG DỤNG TIỆN ÍCH

Nhằm nâng tầm trải nghiệm thượng lưu trên mẫu xe Bentayga S 2022, khoang cabin phía sau cũng được trang bị máy tính bảng điều khiển từ xa giúp khách hàng có thể điều chỉnh điều hòa phía sau hay các tùy biến về ghế ngồi. Một chi tiết không thể bỏ qua  là hệ thống Bentley Rear Entertainment trứ danh của Bentley với cặp màn hình 10,1 inch có độ phân giải 1080p gắn liền phía sau tựa đầu của hai ghế trước. Hệ thống thông tin giải trí này có thể thích ứng và truyền dữ liệu từ các thiết bị di động có hệ điều hành iOS và Android tới một trong hai màn hình giải trí phía sau của Bentley. Để thực hiện việc truyền dữ liệu, Bentley Rear Entertainment và thiết bị di động cần được kết nối cùng một mạng Wifi. Tất cả các dịch vụ trực tuyến như Amazon Prime, Disney+, Youku, Apple TV hay Netflix đều dễ dàng hiển thị trên màn hình này thông qua điện thoại, trong đó có Netflix được tích hợp sẵn trong hệ thống đồng nghĩa với việc khách hàng có thể xem phim từ dịch vụ này một cách thoải mái mà không cần thông qua điện thoại thông minh.

CỘNG NGHỆ TIÊN TIẾN

Cả hai màn hình cảm ứng có thể tháo rời đều được trang bị cổng HDMI, cho phép sử dụng các thiết bị đa phương tiện như Amazon Firestick hoặc bảng điều khiển trò chơi. Cổng USB Loại C mới nhất cung cấp điểm sạc thuận tiện cho thiết bị di động của khách hàng, cũng như dự phòng cho các bản cập nhật phần mềm. Không những vậy, 2 chiếc màn hình cảm ứng này còn giúp khách hàng tùy chỉnh âm lượng, độ sáng và lựa chọn nguồn phát chỉ với những cú chạm thuận tiện.

Bentley Bentayga S cũng có cửa sổ trời toàn cảnh, chất liệu nội thất đa dạng với nhiều lựa chọn như nhôm phay xước kim cương, gỗ óc chó cắt vân hình vương miện hoặc gỗ Koa. Tất cả mang lại cảm giác của một “biệt thự thông minh di động”.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ

Về động cơ, Bentley Bentayga 2022 sẽ giữ nguyên như phiên bản tiền nhiệm, xe sở hữu động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất cực đại là 542 mã lực và mô men xoắn cực đại là 770Nm. Thời gian để chiếc xe này tăng tốc từ 0-100km/h chỉ tốn 4,5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa là 290km/h.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride được điều chỉnh giúp tăng 15% độ cứng giảm chấn, mang đến sự vững chắc hơn khi đánh lái. Khả năng chinh phục địa hình của Bentayga vẫn được duy trì toàn diện, với thông số kỹ thuật dành cho mọi địa hình. Bentayga S phiên bản mới nhất mang đến bốn chế độ địa hình chuyên dụng (Tuyết và Cỏ ướt; Bụi và Sỏi; Bùn và Đường mòn; và Cát) cùng với khả năng lội nước ở độ sâu lên đến 50cm.

Không những vậy, Bentley còn rất chú trọng tới vấn đề sức khỏe khi tích hợp khả năng lọc không khí cho siêu SUV mới nhất này. Tất cả những chi tiết tỉ mỉ ở phần nội thất, ngoại thất và động cơ đủ để chứng minh rằng vì sao Bentley Bentayga S 2022 lại là ông vua của phân khúc SUV siêu sang.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm