Bí quyết chinh phục vẻ ngoài lôi cuốn như Lisa (BLACKPINK)

Nhờ vẻ đẹp siêu thực với gương mặt tựa baby, Lisa (BLACKPINK) luôn được mệnh danh là “búp bê sống” của thế hệ Gen 3 K-Pop.

Khi nhắc đến vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút, Lisa BLACKPINK là một biểu tượng không thể không nhắc đến. Cô em út của BLACKPINK không hề kém cạnh đàn chị khi được xếp hạng là một trong 20 phụ nữ đẹp nhất trong danh sách của TCC Asia. Với phong cách độc đáo, thần thái tự tin và khả năng biến hóa đa dạng, Lisa đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Mời bạn điểm qua các tạo hình lôi cuốn và cách làm đẹp từ nữ ca sĩ gốc Thái.

Lisa quyến rũ với đôi môi căng mọng

Bắt nhanh xu hướng cùng Lisa với bờ môi đầy đặn quyến rũ. Đã đến lúc bạn cần tạm cất đi những thỏi son lì yêu thích, bắt kịp xu hướng đôi môi căng mọng. Mẹo nhỏ, bạn có thể phối hợp giữa hai màu son có sắc thái đậm và nhạt khác nhau để cho ra hiệu ứng ombre bắt mắt.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Lisa cuốn hút với đôi môi căng mọng. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m.

Hút hồn với đôi mắt mèo như Lisa

Với đôi mắt tự nhiên và đầy sức sống, Lisa thường làm nổi bật chúng bằng cách sử dụng kỹ thuật trang điểm mắt mèo, tạo ra một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa lôi cuốn. Để thực hiện kiểu trang điểm mắt mèo, bạn cần sử dụng eyeliner để tạo ra đường viền mắt, bắt đầu từ góc trong của mắt và kéo một đường mỏng dọc theo viền mi mắt trên. Khi đến phần giữa mi mắt, bạn có thể dần dần làm đường kẻ dày hơn. Từ điểm cuối của viền mắt trên, kéo một đường kẻ chếch lên phía đuôi chân mày để tạo đuôi mắt mèo. Độ dài và độ dày của đuôi mắt tùy thuộc vào phong cách bạn muốn. Phong cách kẻ mắt này sẽ tạo nên hiệu ứng giúp đôi mắt trông sắc xảo hơn và vô cùng cá tính.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Trang điểm kiểu mắt mèo luôn hiệu quả với Lisa. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Lisa không ngại đổi mới 

Sự linh hoạt trong việc thay đổi diện mạo của Lisa được thể hiện rõ ràng trong các MV âm nhạc và những lần cô nàng xuất hiện trước công chúng. Dù là cập nhật hình ảnh ngày thường hay trên mạng xã hội, phong cách của em út BLACKPINK vẫn liên tục biến hóa. Cô nàng sẽ trở nên sang trọng, thanh lịch đầy cuốn hút trong những lần đi dự sự kiện đặc biệt nhưng trong hình ảnh đời thường, nàng vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên.

Sự đa dạng của nữ rapper sẽ truyền cảm hứng cho bạn thử nghiệm nhiều phong cách làm đẹp mới nhưng điều quan trọng nhất vẫn là bạn cảm thấy vui vẻ và tự tin khi làm điều đó!

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Lisa trông tràn đầy năng lượng trong hình ảnh mới. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

 Bừng sáng gương mặt với highlight

Quảng cáo

Không kém cạnh các đàn chị trong nhóm, Lisa vẫn luôn rạng rỡ và nổi bật với những phần make up highlight tinh tế và hút mắt. Phần highlight chính là điểm nhấn giúp các đường nét trên gương mặt nữ rapper trở nên xinh đẹp, căng bóng tự nhiên. Để nổi bật lên những đường nét hoàn hảo như Lisa, các cô gái chỉ cần thêm highlight này vào cuối bước trang điểm. Bạn nên chọn màu thiên về các tông lạnh hơn để tạo hiệu ứng tốt nhất.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Highlight giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của Lisa. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Một thỏi son đỏ có thể thay đổi mọi thứ

Luôn tậu cho mình một cây son đỏ thuần như Lisa! Sắc đỏ thuần sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong hầu hết những dịp hẹn hò và tiệc tùng. Một thỏi son đỏ có thể làm bừng sáng khuôn mặt mọi cô gái với sự quyến rũ và phóng khoáng, thắp lên sự tự tin vốn có của phái nữ.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Lisa trông quyến rũ hơn với sắc đỏ. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

 Lisa và ánh mắt sáng lấp lánh

Trang điểm mắt bling bling nổi bần bật như Lisa! Hầu hết trong những lần biểu diễn, cô nàng luôn chọn màu mắt kim tuyến lấp lánh để trở nên tỏa sáng hơn. Đôi khi nữ rapper chọn cả đính những viên đá nhỏ vì cả hai sẽ cho ra hiệu ứng bắt sáng tốt nhất từ ánh đèn sân khấu. Và bạn cũng có thể thử áp dụng phong cách này khi tham gia concert hay đơn giản chỉ là điểm xuyết thêm sự lộng lẫy trong những buổi tiệc đặc biệt.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Đôi mắt lấp lánh giúp Lisa tỏa sáng hơn. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Tầm quan trọng của mái tóc

Lisa trước đây được biết đến với kiểu tóc bob dễ thương cùng với mái ngang dường như đã trở thành đặc trưng riêng của cô nàng. Tuy nhiên, sức hút của cô nàng càng được khẳng định hơn qua những lần cô nàng có thể “cân tất” các kiểu tóc được tạo mẫu cầu kỳ.

Lisa BLACKPINK hẹn hò

Mái tóc bồng bềnh vốn có của Lisa. Ảnh: Instagram @lalalalisa_m

Hiện tại, khi đã trưởng thành và vững vàng trong sự nghiệp, nữ rapper đã bước ra khỏi vùng an toàn khi hình ảnh chiếc mái ngang không còn thường xuyên xuất hiện cùng cô nữa. Từ những hình ảnh bắt gặp hẹn hò với Frédéric Arnault, có thể thấy Lisa vẫn giữ cho hình ảnh của mình luôn mới mẻ nhưng thêm vào đó là sự tự tin, tự do thể hiện bản thân và bản lĩnh của mình.

Theo elle.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm