Big Bang Unico Golf Orange Carbon: Tinh thần luôn cầu tiến của Hublot

Big Bang Unico Golf Orange Carbon: Tinh thần luôn cầu tiến của Hublot
Vào năm 2017, Hublot đã hợp tác với Dustin Johnson để mang đến cho họ bộ đồng hồ chơi golf cơ học đầu tiên trên thế giới - Big Bang Unico Golf. Và trong sự kiện LVMH Watch Week vừa qua, thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ đã làm mới sản phẩm độc đáo của hãng MHUB1580, cùng một bộ vỏ hoàn thiện bằng sợi carbon màu cam ấn tượng.

Vào thời điểm mà hầu hết các loại đồng hồ chơi golf đều là đồng hồ kỹ thuật số, thì những chiếc đồng hồ cơ mang nhãn Swiss Made như mẫu Big Bang Unico Golf đầu tiên đã mang lại không ít niềm vui và sự khởi động cho các tay chơi golf, cũng như giới đam mê đồng hồ khi có thể theo dõi các điểm số trong suốt quá trình của một vòng 18 lỗ.

Quảng cáo

Ra mắt với số lượng giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu, chiếc đồng hồ này đi kèm với khung định dạng số, giúp thực hiện chuyển động cơ học đẹp mắt của máy ra trước mắt chủ. Hublot đã phát triển một đặc biệt mô-đun cho máy Unico biểu thị thông tin qua 3 cửa sổ nhỏ ở vị trí 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ, nhằm cho phép người chơi biết họ đang ở lỗ nào, đã thực hiện bao nhiêu cú pháp. đánh và điểm tích lũy của họ cho vòng đấu. Big Bang Unico Golf Orange Carbon vận hành với máy đóng kín MHUB1580 có mức dự trữ 72 giờ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm