Dior tạm hoãn vô thời hạn BST cộng tác cùng Travis Scott

Dior tạm hoãn vô thời hạn BST cộng tác cùng Travis Scott
Dior mới đây đã đưa ra thông báo tạm hoãn vô thời hạn BST viên nang “Cactus Jack”, được thiết kế dưới sự hợp tác với rapper Travis Scott.

Theo báo cáo từ WWD, BST “Cactus Jack” sẽ không được phát hành trong tương lai gần, và có khả năng sẽ không bao giờ được ra mắt.

Thông báo này được đưa ra sau sự kiện bi thảm tại concert Astroworld Fest, nơi nhiều người đã tử vong vì sự cố đám đông trong buổi biểu diễn của Travis Scott và Drake.

Cả hai nam nghệ sĩ đã bị chỉ trích nặng nề sau vụ việc vì đã không ngừng biểu diễn khi biết rằng đám đông cần được chăm sóc y tế. Travis Scott - nhân vật chính của concert, cũng đã đối mặt với các cáo buộc như thiếu nhân viên sự kiện, cắt giảm chi phí dẫn đến một môi trường không an toàn cho những người tham dự.

astroworld Sự kiện Astroworld.
Quảng cáo

Kể từ Astroworld Fest, Travis Scott đã tránh xa tầm nhìn của công chúng, chỉ xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với người đồng tổ chức Charlamagne tha God của The Breakfast Club để nói về những gì đã xảy ra.

Travis Scott hiện đang phải đối mặt với nhiều vụ kiện, trong đó có một đơn kiện tập thể được nộp thay mặt cho 282 khách hàng yêu cầu bồi thường thiệt hại 2 tỷ USD. "Các bị cáo [Scott và Drake] đã kiếm được một số tiền khổng lồ từ sự kiện này, và họ vẫn chọn cách cắt giảm chi phí tối đa, khiến những người tham dự gặp rủi ro", Thomas J. Henry, luật sư đại diện cho 282 nguyên đơn, cho biết trong một tuyên bố.

Trong khi đó, nhiều thương hiệu từng có thời gian gắn liền với nam nghệ sĩ cũng đã “nói lời chia tay”. Một số, như Anheuser-Busch, đã ngừng bán bất kỳ sản phẩm hợp tác hoặc có liên quan tới Travis Scott. Coachella gần đây cũng đã loại nam rapper khỏi đội hình 2022 của mình.

dior cactus jack

Dior hiện là thương hiệu mới nhất thực hiện một quyết định tương tự, điều mà nhiều phương tiện truyền thông xã hội đang gọi là đúng đắn. Bộ sưu tập “Cactus Jack” được lấy cảm hứng từ quê hương Texas của Scott, với chủ đề sa mạc và xương rồng xuất hiện xuyên suốt một loạt trang phục thiết kế. Đây cũng là lần đầu tiên Dior hợp tác với một nhạc sĩ trong một bộ sưu tập và là lần đầu tiên hãng cho phép thay đổi logo chữ lồng mang tính biểu tượng của mình.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm