Billie Eilish ra mắt dòng nước hoa của riêng mình

Billie Eilish ra mắt dòng nước hoa của riêng mình
Dòng nước hoa cùng tên “Eilish” sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Billie Eilish đang lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp với hương thơm rất riêng của mình. Sau khi lên Instagram Stories để hé lộ một chút về khả năng ra mắt dòng nước hoa mang tên mình vào đầu tuần qua, với một đoạn video ngắn cho thấy cô nàng thoa một ít nước hoa lên xương quai xanh của mình, nữ ca sĩ sau đó đã xác nhận rằng nước hoa eau de parfum, “Eilish”, sẽ ra mắt vào mùa thu này.

billie eilish

“Đây là một mùi hương mà tôi đã theo đuổi trong nhiều năm. Đây là mùi yêu thích của tôi trên THẾ GIỚI”, ngôi sao nhạc pop 19 tuổi viết trong thông báo. “Nước hoa luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống và sự tồn tại của tôi kể từ khi tôi có thể nhớ được, và đây thực sự là một giấc mơ của bản thân khi có thể tạo ra mùi hương này và đưa những ý tưởng thành hiện thực .”

Quảng cáo

Theo Allure, “Eilish” sở hữu “sự kết hợp của các nốt hương ngọt, xạ hương, hương trái cây và hương gỗ,” trộn cùng vani và đậu tonka, ca cao đậm đà, xạ hương ấm áp và quả mọng ngon ngọt.

billie eilish

Hình ảnh giới thiệu về “Eilish” cho thấy chai nước hoa - một bức tượng bán thân với gam màu màu vàng đồng thanh lịch làm nổi bật vẻ đẹp của cơ thể con người.

Với giá 68 USD (1,6 triệu VNĐ), “Eilish” sẽ được bán độc quyền trên billieeilishfragrances.com vào tháng 11.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm