“Black Widow” sẽ tái xuất màn ảnh mà không có sự tham gia của Scarlett Johansson

“Black Widow” sẽ tái xuất màn ảnh mà không có sự tham gia của Scarlett Johansson
Trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, thời gian của Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff đã kết thúc.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Radio Times, đạo diễn Cate Shortland của “Black Widow” đã xác nhận rằng nữ diễn viên Scarlett Johansson sẽ không trở lại các phần tiếp theo của bộ phim. Bên cạnh đó, cô cũng một số tiết lộ rằng cốt truyện sẽ có thể phát triển theo hướng các nhân vật khác nhau.

Khi được hỏi liệu việc tiếp nối bản gốc có khả thi hay không, đạo diễn Shortland chỉ đơn giản nói: “Theo hướng đi của một nhân vật khác, tôi nghĩ là có.”

Quảng cáo

Nhà làm phim cũng bình luận về việc Scarlett Johansson rời khỏi bộ phim: “Tôi nghĩ Scarlett thực sự hạnh phúc vì cô ấy đã rời khỏi ‘bữa tiệc’. Cô ấy đã đưa ra quyết định. Và tôi không nghĩ rằng cô ấy muốn quay lại vào lúc này."

Black Widow Nhiều khán giá mong muốn nhân vật Yelena do Florence Pugh thủ vai sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Mặc dù không đi sâu vào quá nhiều chi tiết xoay quanh việc liệu bộ phim có tập trung vào nhân vật của Florence Pugh trong vai nữ sát thủ Yelena hay không, đạo diễn Shortland đã nói một cách tinh nghịch rằng cô ấy thích nhân vật Alexi của David Harbour, “Tôi nghĩ Alexi có rất nhiều sức hút và cũng rất hài hước, thậm chí anh ấy còn tuyên bố muốn có một trận chiến với Captain America. Nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ bĩnh ra quần mất. Vì vậy, tôi không biết mình có thực sự muốn xem cái cảnh đó không. Có lẽ chúng ta sẽ cần tới vài chiếc bỉm."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm