Đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg ký hợp đồng sản xuất phim với Netflix

Đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg đã ký hợp đồng hợp tác với Netflix, trong đó sẽ cung cấp nhiều tác phẩm phim mới mỗi năm.

Theo các điều khoản hợp tác, Amblin - công ty sản xuất phim của đạo diễn Steven Spielberg - vẫn sẽ tiếp tục sản xuất phim cho Universal Pictures, nơi công ty có trụ sở chính.

“Tại Amblin, kể chuyện sẽ mãi mãi là trọng tâm của chúng tôi và từ giây phút Ted Sarandos và tôi bắt đầu thảo luận về mối quan hệ đối tác, rõ ràng là chúng tôi đã tìm thấy một cơ hội tuyệt vời để cùng nhau kể những câu chuyện mới và mang ‘vũ trụ Spielberg’ tiếp cận tới nhiều khán giả hơn nữa,” đạo diễn Spielberg cho biết trong một tuyên bố với IndieWire.

Quảng cáo
Steven Spielberg hợp tác cùng Netflix Đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg "bắt tay" cùng Netflix.

Việc Netflix ký hợp đồng với Steven Spielberg, người đã tạo ra những tác phẩm định hình văn hóa điện ảnh bao gồm Saving Private Ryan, E.T. và Công viên kỷ Jura, sẽ củng cố hơn nữa mối quan hệ ngày càng sâu sắc của nền tảng phát hành trực tuyến hàng đầu với những “tay chơi” chính của Hollywood.

“Steven là một nhà đạo diễn, lãnh đạo có tầm nhìn sáng tạo. Quá trình trưởng thành của tôi được định hình bởi những nhân vật và câu chuyện đáng nhớ của ông ấy đã giới thiệu tới thế giới, truyền cảm hứng cho các thế hệ từ xưa đến nay,” Ted Sarandos - đồng Giám đốc điều hành Netflix và CCO, chia sẻ. “Chúng tôi rất nóng lòng được làm việc với Amblin và thấy vô cùng vinh dự và xúc động khi được trở thành một phần của lịch sử điện ảnh Spielberg.”

Netflix và Amblin hiện đang chuẩn bị cho tác phẩm Maestro, với sự tham gia của Bradley Cooper.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm