Blackpink tổ chức concert đầu tiên trong PUBG Mobile

Blackpink tổ chức concert đầu tiên trong PUBG Mobile
Một bài hát đặc biệt và video âm nhạc hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu.

Blackpink đang hợp tác với PUBG Mobile cho một dự án biểu diễn kỹ thuật số trong buổi hòa nhạc in-game đầu tiên của một nghệ sĩ K-pop. 

Được lên lịch vào ngày 22 đến 23/7 và 29 đến 30/7, buổi hòa nhạc in-game của PUBG MOBILE “The Virtual” sẽ có sự góp mặt của Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, trở lại “sân khấu” biểu diễn các bản hit của họ cùng một ca khúc đặc biệt mới. 

Quảng cáo

Sự kiện sẽ có hình đại diện 3D của bốn thành viên trong một sân khấu và âm thanh ba chiều. Ngoài màn trình diễn trực tuyến, người hâm mộ có thể sưu tập các bộ đồ biểu diễn tùy chỉnh trong trò chơi từ ngày 23/7 đến ngày 31/8. Sự kiện đến với bản cập nhật 2.1 của PUBG Mobile, bao gồm chế độ chơi theo chủ đề mới, “Ancient Secret : Arise” và nội dung cho mùa mới. 

“The Virtual” sẽ là lần hợp tác thứ hai giữa Blacpink và PUBG, với lần đầu tiên là đợt quảng bá album của nhóm vào tháng 10/2020, với các bài hát được sử dụng như nhạc nền trong sảnh đợi của trò chơi. 

YG Entertainment đã chia sẻ trong một thông cáo báo chí rằng “Công ty và Blackpink rất vui khi được tổ chức In-Game Concert với PUBG MOBILE - trò chơi di động hay nhất trong thể loại battle royale. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ tăng cơ hội cho các nghệ sĩ và người hâm mộ tương tác chặt chẽ vượt ra khỏi biên giới và rào cản ngôn ngữ ”.

PUBG Mobile hiện có trên App Store và Google Play Store. Vé cho buổi hòa nhạc trực tuyến có thể được đăng ký miễn phí bắt đầu từ ngày 15/7.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm