BLACKPINK vừa thông báo trở lại với một album và worldtour hoành tráng

BLACKPINK vừa thông báo trở lại với một album và worldtour hoành tráng
MV "Ready For Love" của BLACKPINK, vừa trở thành video âm nhạc của nhóm nữ, đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm 2022 thì các BLINK lại càng vui mừng hơn khi "4 cô gái vàng" hé lộ sản phẩm âm nhạc mới, báo hiệu một mùa phá kỷ lục nữa lại tới!

Không để tháng 7 kết thúc một cách vô nghĩa, nhóm nhạc nữ toàn cầu, siêu sao K-pop, đã làm giới truyền thông "nổ tung" vào tối Chủ nhật (31 tháng 7) vì chiếc clip vỏn vọn 30 giây, nhưng là lời thông báo ngắn gọn về sự trở lại làng âm nhạc của BLACKPINK. Các phương tiện truyền thông được dịp "phủ màu hồng đen" và lặp lại không ngừng đoạn nhạc hé lộ về giai điệu bài hát chủ đề chuẩn bị "gây bão". Đồng thời, các cô gái cũng không quên đính kèm sự xuất hiện của album mới và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tiếp theo.

Trong đoạn teaser dài 30 giây, có tựa đề "Born Pink", người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh làn khói hồng đậm "siêu thực" kèm theo thông tin các ngày quan trọng sắp tới: một đĩa đơn dự kiến phát hành trước ​​vào tháng 8, tiếp theo là đợt phát hành album vào tháng 9 và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10.

Đoạn teaser "Born Pink" xuất hiện sau thành công của BLACKPINK cho video ca khúc mới phát hành"Ready For Love". Bộ tứ - Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa - lần đầu tiên công bố bài hát dưới định dạng thực tế ảo. Đây là sự kết hợp với PUGB Mobile, nhân buổi hoà nhạc có tựa đề “THE VIRTUAL”, trong đó các thành viên biểu diễn các bản hit thông qua các phiên bản thực tế ảo của chính mình.

Quảng cáo

Chỉ vài giờ sau khi được “thả xích”, MV "Ready for Love" đã nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt. Allkpop cho hay MV "Ready for Love" của BLACKPINK đã lập kỷ lục là MV của một nhóm nhạc nữ đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm 2022. Tính đến trưa 30.7, MV "Ready for Love" đã vượt qua 16 triệu lượt xem và nhận 2,6 triệu lượt thích trên kênh YouTube của BLACKPINK. Lượt xem và thích của MV "Ready for Love" cũng liên tục tăng nhanh. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc này cũng lọt top 1 thịnh hành toàn thế giới của YouTube. 

Trên thực tến, BLACKPINK đã thông báo từ ngày 5/7 rằng họ sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 8. Trong một thông cáo báo chí từ YG Entertainment cho biết, các cô gái đang trong “giai đoạn cuối cùng của việc thu âm một album mới” và các sản phẩm hoàn thiện sẽ đến với tai công chúng vào tháng 8. Đồng thời, đây cũng chính là nút khởi động cho “một dự án quy mô lớn kéo dài liên tục đến cuối năm”. Không thể bỏ qua lời hứa hẹn một chuyến lưu diễn quốc tế vào cuối năm sẽ là “chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-pop.”

Lần trở lại cuối cùng của nhóm là vào tháng 10 năm 2020, khi họ phát hành album full-length đầu tay - mang tên THE ALBUM - và bài hát chủ đề Lovesick Girls. Dự án đạt vị trí thứ 2 trên Billboard 200 và dành hai tuần ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album Sales. Điều đáng chú ý là lần tái xuất này của BLACKPINK sẽ là lần đầu tiên họ trở lại với quy mô một nhóm nhạc sau gần hai năm.

Sau một thời gian rời xa phòng thu, BLACKPINK đã "gặt hái" được vô số cương vị đại sứ trong lĩnh vực thời trang, đây là lời khẳng định cho vị trí "chủ chốt" của 4 cô nàng BLACKPINK trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm nhóm phải đối mặt với những áp lực và tin đồn về việc tan rã. Không còn nghi ngờ gì nữa, đĩa đơn trở lại vào tháng 8 này sẽ đập tan tin đồn về tương lai của BLACKPINK với tư cách là một nhóm nhạc K-Pop. Với vị thế hiện tại của nhóm trong cả làng thời trang lẫn âm nhạc, sự trở lại lần này sẽ đầy hứa hẹn là một "bữa tiệc âm nhạc" bùng nổ cả về phong cách lần âm nhạc. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm