BMW ra mắt màu sơn hiệu ứng trên dòng xe iX

BMW ra mắt màu sơn hiệu ứng trên dòng xe iX
Chiếc xe có khả năng chuyển từ màu xám sang màu trắng và trở lại thành hiệu ứng gradient.

Khi BMW tiếp tục khám phá thế giới điện khí hóa, công ty cũng nhắm mục đích tới việc thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nhìn nhận về ô tô, thể hiện qua màu sơn đổi màu tạo hiệu ứng mới được ra mắt gần đây trên dòng xe iX của hãng.

Tiếp theo sau sự ra mắt của iX M60 và iX xDrive 50 hàng đầu vào đầu năm ngoái, BMW tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm EV của mình trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất trong lĩnh vực. IX đã từng giới thiệu thiết kế có loa đính kim cương, và giờ đây nó đang khám phá một khía cảnh thẩm mỹ mới: sơn đổi màu tạo hiệu ứng.

Quảng cáo

Theo thông cáo báo chí, thân xe sử dụng công nghệ điện di có tên E Ink giúp thay đổi sắc thái theo lời nhắc của người dùng. Khi được kích thích bởi các tín hiệu điện, lớp bọc thân xe sẽ thay đổi các sắc tố khác nhau lên bề mặt, dẫn đến sự thay đổi màu sắc.

Frank Weber, thành viên ban quản trị của BMW AG, cho biết: “Trải nghiệm kỹ thuật số sẽ không chỉ giới hạn ở màn hình trong tương lai. Sẽ ngày càng có nhiều sự kết hợp giữa thực và ảo. Với BMW iX Flow, chúng tôi đang làm cho thân xe trở nên sống động hơn bao giờ hết. ”

Công ty cho biết công nghệ này “cực kỳ tiết kiệm năng lượng” và không cần năng lượng để giữ trạng thái màu đã chọn. "Dòng điện chỉ chạy trong giai đoạn thay đổi màu ngắn", nó giải thích.

Out of Spec Studios, một tài khoản chuyên về xe hơi đã đăng tải một video về cách thay đổi màu sắc của BMW iX lên Twitter. Bắt đầu bằng màu xám, phần thân xe ô tô dường như chuyển ngay tức thì sang màu trắng đồng nhất, trước khi tiếp tục cho thấy cách mỗi phần xe có thể thay đổi với tốc độ chậm và tạo hiệu ứng chuyển màu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm