Harry Styles x Gucci sự gắn bó sâu sắc của tình bạn

Thương hiệu ra mắt chiến dịch “Gucci HA HA HA”, Harry Styles x Gucci một bước tiến trong hành trình sáng tạo của Alessandro Michele và người bạn thân Harry Styles. Được công bố vào tháng 6 năm 2022 với tên gọi "Gucci HA HA HA", Harry Styles x Gucci sự kết hợp giữa chữ cái đầu của 'Harry' và 'Alessandro', bộ sưu tập nhấn mạnh sự cộng tác chặt chẽ giữa hai tâm hồn đồng điệu về cả thời trang lẫn nghệ thuật, được sinh ra từ sự gắn bó sâu sắc của tình bạn.

Harry Styles x Gucci

Harry Styles vốn đã được công nhận về tài năng diễn xuất và âm nhạc. Gu thời trang của anh cũng đã được công nhận xứng đáng bởi mối quan hệ hợp tác thân thiết với nhà mốt Ý Gucci.

Harry Styles x Gucci

Bộ sưu tập Harry Styles x Gucci "Gucci HA HA HA" độc đáo này là sự hòa hợp của nhiều yếu tố: Tình bạn, đam mê, câu chuyện phiếm, sự vui tươi, tầm nhìn chung về một công cụ tiên phong trong đổi mới văn hóa, ứng dụng thực tế hàng ngày của một "tủ quần áo trong mơ".

Harry Styles x Gucci

“Tôi rất vui khi dự án cuối cùng trở thành hiện thực. Tôi quen biết Alessandro trong nhiều năm và anh ấy luôn là một trong những người tôi quý nhất. Tôi được truyền nhiều cảm hứng khi xem anh ấy làm việc, vì vậy dự án hợp tác với người bạn này rất đặc biệt đối với tôi.” - Harry Styles

Harry Styles x Gucci

Chàng ca sĩ là gương mặt đại diện của chiến dịch, không chỉ với vóc dáng cơ thể mà còn giải phóng cảm xúc của mình bằng cách thể hiện các "ý nghĩa" của bộ sưu tập.

Harry Styles x Gucci

Hình ảnh và video, thực hiện bởi Mark Borthwick, kể câu chuyện về cuộc hành trình avant-garde này. Thông qua cách diễn giải của Harry Styles, bộ sưu tập Harry Styles x Gucci "Gucci HA HA HA" thể hiện sự nam tính phù phiếm (masculine vanity) mà không ra vẻ trịch thượng. Từ ảnh này đến ảnh khác, Harry Styles trình diễn một vở kịch, biến tủ quần áo nam giới thành nơi bắt đầu của sự tự do.

Harry Styles x Gucci

Gian hàng Gucci Beauty Crescent Mall gian hàng thứ 3 tại Việt Nam