BST Xuân/Hè 2023 Gucci mang tên “Gucci Twinsburg”, Gucci đã đến Milan, trình làng một bộ sưu tập có sức mạnh gấp đôi mọi thứ. Với tựa đề “Gucci Twinsburg”, cái tên gọi theo thành phố ngoại ô Ohio, nơi diễn ra cuộc tụ họp lớn nhất của các cặp song sinh hàng năm.

Dường như chưa từng có trong lịch sử của nhà mốt trước đây, tất cả cặp người mẫu song sinh đã làm chủ sàn diễn và catwalk song hành cùng nhau tạo nên điểm nhấn bất ngờ trong BST “Gucci Twinsburg”. Và câu chuyện ở đây là cái cách mà  Michele Alessandro đang tả thực về hành trình tìm kiếm và khẳng định bản thân của mỗi cá thể. Mặc dù họ trông có vẻ giống nhau, nhưng bên trong mỗi người đều có một danh tính riêng nhất định.

BST Xuân/Hè 2023 “Gucci Twinsburg” mang gam màu tươi sáng

Mở đầu BST Xuân/Hè 2023“Gucci Twinsburg” được chờ đợi từ lâu là một chiếc áo khoác nỉ cắt mỏng được trang bị với quần tất dài gấp đôi như quần dài. Những chiếc áo cộc tay Twill được kết hợp với đáy quần bằng da trơn, trong khi những chiếc áo blazer được cắt cúp sáng lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu được trang trí bằng những bông hoa có màu “Royal Blue” tương phản. Quần tất in họa tiết da báo và đôi bốt da rắn không giống nhau đi kèm với bộ quần áo xù có màu đỏ tươi chói lọi.

Trở lại với BST Xuân/Hè 2023 “Gucci Twinsburg”, vẫn là những volume quen thuộc từ bộ suit biểu tượng được cách tân và xử lý qua bảng màu trung tính. Tinh thần tôn vinh vẻ đẹp bên trong của mỗi người được thể hiện rõ qua từng lớp vải rũ và bóng nhẹ đầy tinh tế. Khác với nguồn cảm hứng triết học, thiên văn hay thần thoại từ mùa trước, lần này, giới mộ điệu sẽ cảm thấy gần gũi hơn với loạt họa tiết động vật, logomania làm điểm nhấn.

Phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu, thay vì tập trung vào dây chuyền, mặt nạ hay mũ cầu kì, Gucci đã mang đến những bản phối mắt kính từ kim loại lấp lánh. Như vậy, Michele Alessandro lại tiếp tục đưa người xem đến một bữa tiệc chiêu đãi thị giác đầy mãn nhãn như cái cách mà vị GĐST đã thực hành suốt nhiều mùa mốt qua.

BST Xuân/Hè 2023 “Gucci Twinsburg” xứng đáng mang đôi của Gucci “Gucci Twinsburg” có thể được nhìn thấy trong phòng trưng bày ở trên. 

Nhìn lại lịch sử của thương hiệu Gucci trong các thời đại