Bộ đôi DJ The Chainsmokers sẽ bay lên vũ trụ vào năm 2024

Bộ đôi DJ The Chainsmokers sẽ bay lên vũ trụ vào năm 2024
Cả hai sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc từ không gian.

The Chainsmokers sẽ trở thành những nhạc công đầu tiên biểu diễn ngoài không gian. Bộ đôi DJ nổi tiếng Drew Taggart và Alex Pall đã đăng ký để được bay lên vũ trụ trong một tên lửa điều áp với khoang chứa lên đến 8 hành khách. 

Ryan Hartman, Giám đốc điều hành của công ty du lịch vũ trụ World View, đã chia sẻ tin tức đầu tiên với Associated Press. Theo bài báo, The Chainsmokers dự kiến ​​sẽ có mặt trên một trong những chuyến bay đầu tiên của World View vào năm 2024. 

Quảng cáo

Ông Ryan Hartman cho biết anh ấy chọn The Chainsmokers vì ông đã nhìn thấy “tận mắt cách mà âm nhạc của họ tiếp cận với nhiều nhóm tuổi khác và niềm đam mê âm nhạc, nghệ thuật của họ như thế nào.”

Ở độ cao khoảng 20 dặm so với Trái đất, The Chainsmokers sẽ thực hiện một buổi trình diễn của riêng mình. Toàn bộ chuyến bay sẽ kéo dài trong khoảng từ sáu đến mười hai giờ, World View tiết lộ với AP.

“Chúng tôi luôn mơ ước được bay vào vũ trụ và mong muốn hợp tác với World View để có được cuộc phiêu lưu và trải nghiệm này,” The Chainsmokers nói. “Chúng tôi biết quang cảnh của cả Trái đất và không gian sẽ trở nên đáng kinh ngạc và đầy cảm hứng; do đó chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng chuyến bay này cho sự sáng tạo cho các dự án trong tương lai.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm