Bộ phim đầu tay của Jisoo Blackpink sẽ được phát hành vào tháng 12

Bộ phim đầu tay của Jisoo Blackpink sẽ được phát hành vào tháng 12
Nữ idol K-pop sẽ sánh vai cùng nam diễn viên nổi tiếng Jung Hae In.

Vào đầu mùa hè năm nay, công ty phát thanh truyền hình Hàn Quốc JTBC đã tiết lộ sự tham gia của thành viên Blackpink trong bộ phim truyền hình K-drama sắp tới có tựa đề “Snowdrop” (Tuyết rơi). Sau nhiều mong đợi, cuối cùng thì bộ phim cũng sắp được công chiếu chính thức trên toàn cầu.

snowdrop

Quảng cáo

Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1987 tại thời điểm Cuộc đấu tranh Dân chủ tháng Sáu ở Hàn Quốc, một phong trào ủng hộ dân chủ trên toàn quốc khiến chính phủ cầm quyền không còn lựa chọn nào khác ngoài tổ chức bầu cử. Jisoo thủ vai Eun Young-ro, một sinh viên đại học phải lòng Im Soo-ho - vai diễn của Jung Hae In - ngay từ cái nhìn đầu tiên sau khi tham gia biểu tình. Cô sinh viên trẻ tuổi đã giúp anh trốn khỏi sự truy đuổi của chính quyền trong phòng ký túc xá tại Đại học Nữ sinh Hosoo, và Young-ro cuối cùng phát hiện ra rằng Soo-ho không phải là người mà anh nói.

“Snowdrop” sẽ phát hành vào ngày 18/12 trên JTBC theo giờ địa phương. Các khán giá quốc tế cũng có thể đón xem bộ phim trên nền tảng phát hành trực tuyến Disney+.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm