Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo

Là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, Jisoo có sức ảnh hưởng không nhỏ, đem lại lợi ích lớn cho nhãn hàng mình đại diện. Thế nên đồ của nhà mốt Dior vốn đã đắt đỏ, những thiết kế mang đậm phong cách của Jisoo càng có giá "không tưởng".

Trong bộ ảnh mới trên tạp chí Elle Hong Kong số tháng 6, Jisoo diện những thiết kế trong bộ sưu tập Dior Fall 2021. Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính nàng đại sứ của Dior. Các trang phục đi theo tinh thần cổ điển, thanh lịch đặc trưng của nhà mốt cao cấp nước Pháp, tuy nhiên được thổi một làn gió tươi mới, trẻ trung giống như phong cách quen thuộc của Jisoo. Giá bán của những món đồ này cũng xứng tầm đẳng cấp của Dior và visual Black Pink. Set suit có giá lên tới gần 170 triệu đồng được Ji Soo diện cùng sneakers gần 30 triệu đồng, tất 10 triệu đồng. Đẳng cấp nhất phải kể đến mẫu Vespa x Dior, giá hơn 230 triệu đồng.

Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-1 Diện những thiết kế giá hàng nghìn USD trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính mình, Jisoo khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh.

Khi công bố Jisoo là đại sứ thương hiệu mới của Dior, nhà mốt cao cấp nước Pháp viết trên Instagram: "Jisoo là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Thu 2021". Trên fanpage, hãng một lần nữa khẳng định giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã được mỹ nhân Black Pink truyền cảm hứng để tạo nên những thiết kế này.

Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-2 Mẫu váy đen tối giản mà thanh nhã này giúp Jisoo nhìn đáng yêu như một cô tiểu thư quý tộc. Chỉ riêng chiếc váy đã có giá 160 triệu đồng, túi xách Dior 120 triệu đồng, mũ beret gần 30 triệu đồng và đôi giày 23 triệu đồng.

BST Thu 2021 của Dior được netizen Hàn dành nhiều lời khen ngợi. Người hâm mộ nhận xét các thiết kế mang tinh thần Jisoo rất rõ nét. Vẫn phát huy đặc trưng sang trọng, cổ điển trong thiết kế, tuy nhiên ở BST này, Dior đã nhấn nhá thêm nhiều nét trẻ trung, hiện đại. "Đúng phong cách của Jisoo", "Nhìn bộ sưu tập nghĩ ngay đến Jisoo", "Bộ nào cũng hợp với cô ấy cả"... nhiều người bình luận.

Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-3 Set đồ da báo toàn tập này nhìn đã biến Jisoo thành nữ tổng tài quyền lực và tất nhiên giá cả cũng ở mức trên trời. Tống giá cho cả áo khoác và chân váy là 260 triệu đồng, túi xách 120 triệu đồng và giày 23 triệu đồng.
Quảng cáo

Nhiều người cứ ngỡ thiết kế mang phong cách nữ sinh thì giá cả sẽ mềm hơn. Nhưng đồ của Dior đều có chất liệu cao cấp, cắt may tinh xảo nên giá cả cũng phải tương xứng.

Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-4 Diện đồ theo phong cách "nữ sinh nhà giàu", Ji Soo kết hợp áo len 55 triệu đồng với quần váy 91 triệu đồng rất ăn ý. Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-5 Set đồ xinh xắn với croptop caro đi kèm áo phông có mức giá khá "nhẹ nhàng", chỉ khoảng 70 triệu đồng. Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-6 Trong bộ sưu tập này, Jisoo lăng xê nhiều mẫu suit gồm áo vest và chân váy caro, rất phù hợp với hình ảnh trẻ trung. Set đồ tông vàng có giá gần 200 triệu đồng. Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-7 Trong khi đó, set suit caro xanh giá 125 triệu đồng, được nữ idol diện cùng blouse 32 triệu đồng. Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-8 Jisoo nhìn cực kỳ khác lạ với mắt khói, tóc mái bằng và set đồ đầy khỏe khoắn. Jisoo đang mặc áo jacket giá hơn 50 triệu đồng, quần jeans 30 triệu đồng. Bóc giá BST Dior Fall 2021 lấy cảm hứng từ Jisoo-9 Chiếc váy yếm xấp xỉ 100 triệu đồng và áo ren xuyên thấu 65 triệu đồng là lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sang chảnh của Jisoo.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm