Dior Camp Fluffy Macrocannage: Motif chần bông trở lại!

Dior Camp Fluffy Macrocannage: Motif chần bông trở lại!
Được tái tạo với phom dáng phồng hơn, khai thác thấu kính ứng dụng bông Macrocannage của Dior, túi DiorCamp được dự đoán sẽ là “IT bag” mới của mùa.

Lady Dior, Saddle và Book Tote thường toàn bộ phần chú ý trong các bộ sưu tập của Dior. Thường được làm bằng da bê, denim hoặc các loại da nhân tạo khác, các tín đồ mộ điệu chưa từng thấy bất cứ thứ gì độc đáo như đường chủ The Macrocannage Quilted, đã trở thành một dấu ấn riêng của nhà mốt sau khi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri tái tạo phong cách từ mùa này sang mùa khác. Thời điểm, show diễn Dior Fall 2022 cũng không ngoại lệ.

Quảng cáo

Trở lại với phong cách mới mẻ, túi DiorCamp được tái tạo với lớp vỏ bọc bên ngoài có thể nhận ra ngay lập tức với kiểu dáng áo khoác sang trọng. Được chế tác bằng một tấm da độc đáo, chiếc túi đựng sự nhẹ nhàng và phần mềm tương tự như việc chế tạo nên một chiếc áo khoác dạ. Với savoir-faire độc ​​đáo và sáng tạo của Dior, thợ may có thể kết hợp chất lượng với chất lượng cao cho các loại vật liệu tuổi thọ và độ bền như kỳ vọng. Quy trình bông độc đáo được sử dụng để tạo ra hiệu ứng bông biểu tượng, được phóng to với những nét đẹp quyến rũ và lớp hoàn thiện bóng mờ.

Cùng phong cách hiện đại và thoải mái, chiếc túi được hoàn thiện bằng khóa “CD” lấy cảm hứng từ quần áo thể thao bằng kim loại ruthenium hoàn thiện. Túi nhỏ nhắn tin được trang bị dây có thể tháo rời và điều chỉnh được, và theo nhiều phong cách. Được lót bằng một bên kéo khóa trong, túi tạo thêm không gian để lưu trữ các ứng dụng cần thiết. Kết hợp giữa phong cách cổ điển hàng ngày với các thiết bị tính năng, chiếc túi đi lên vẻ ngoài của thị trường sẽ trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng trên đường của bạn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm