Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 được ấn định ngày ra mắt

Bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 được ấn định ngày ra mắt
Sau những hình ảnh hiếm hoi được rò rỉ, giờ đây chúng ta đã có được ngày phát hành đầu tiên của bộ sưu tập bán lẻ Louis Vuitton x Nike Air Force 1.

Drop 1 của dự án được thiết kế bởi NTK qúa cố Virgil Abloh dự kiến ​​sẽ có 9 lối chơi màu với 12 bản cập nhật nữa sẽ được ra mắt để hoàn thiện 21 phạm vi phong cách như đã được công bố trước đây. 

Ban đầu được cho là chỉ dành riêng cho khách hàng VIP, Drop 1 của bộ sưu tập Louis Vuitton x Nike Air Force 1 sẽ có sẵn để mua trực tuyến. 

LV

Dẫn đầu bộ sưu tập là các thiết kế đặt trọng tâm vào màu sắc kim loại, bao gồm “Met Gold / Baroque Brown / Black,” cùng với “White / Team Royal”, “White / Comet Red” và “White / Gym Green”. 

LV

LV

Quảng cáo

LV

Các cách phối màu khác còn bao gồm biểu thức màu quen thuộc “Triple White” và “Black / Anthracite”, trong khi các lựa chọn nổi bật khác phải nhắc đến graffiti trên hoa văn Damier “Sail / Multicolor” và cặp màu “Met Silver / Black / Dark Purple Dusk / Topaz Gold”.

LV

LV

LV

LV

Với mức giá 2.750 USD cho thiết kế cổ thấp và 3.450 USD cổ thường, Drop 1 Louis Vuitton x Nike Air Force 1 sẽ có sẵn với các kích thước từ US 3,5 đến US 18 thông qua trang web của Louis Vuitton vào ngày 19/7.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm