Louis Vuitton khai trương triển lãm Virgil Abloh Nike Air Force 1

Louis Vuitton khai trương triển lãm Virgil Abloh Nike Air Force 1
Trước khi phát hành thiết kế Louis Vuitton x Nike Air Force 1 do NTK Virgil Abloh quá cố thực hiện, thương hiệu nước Pháp đã ra mắt một triển lãm đặc trong khuôn khổ trình diễn SS2022 của mình.

Mẫu giày Louis Vuitton x Nike Air Force 1 được thiết lập để phát hành toàn cầu thông qua một kích hoạt kỹ thuật số nhập vai, tuy nhiên, trước khi ra mắt, 47 phiên bản Louis Vuitton x Nike Air Force 1 sẽ được trưng bày tại một triển lãm công cộng để giới thiệu một trong những dự án cuối cùng của nhà thiết kế quá cố. 

Louis Vuitton

Quảng cáo

47 đôi sneakers do chính Virgul Abloh thiết kế và được sản xuất tại xưởng Fiesso d’Artico, Venice, Ý của thương hiệu. Mẫu giày là sự kết hợp của form dáng thiết kế cổ điển của Nike với chất liệu da cao cấp nhất từ Ý, với nét thẩm mỹ sang trọng của Louis Vuitton. 

Triển lãm lần này là một lễ kỷ niệm, một lời tri ân dành cho Virgil Abloh và những cống hiến của ông tại thương hiệu. Triển lãm cung cấp một cái nhìn sâu sắc hơn về những đôi giày thể thao được tạo ra bởi nhà thiết kế. Một ngôi nhà trên cây được xây dựng như một món quà đối với tâm hồn trẻ trung của Abloh, trong khi nội thất bên trong tái hiện lại một cách chính xách không gian của studio Louis Vuitton và xưởng may mà Virgil Abloh đã sử dụng trong văn phòng Rue du Pont-Neuf ở Paris.

Louis Vuitton

Louis Vuitton

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm