Bộ sưu tập phòng tắm Wave của Kast với màu sắc và đường cong độc đáo

Bộ sưu tập phòng tắm Wave của Kast với màu sắc và đường cong độc đáo
Bộ sưu tập phòng tắm Wave của Kast với màu sắc và đường cong độc đáo, tạo cảm giác tươi tắn và tương phản với không gian sống. Ba thiết kế 'Tilde', 'Dune' và 'Prim' mang tính cá nhân và độc đáo. Sử dụng bê tông chất lượng cao và công nghệ thủ công lành nghề.

Kast đã tung ra bộ sưu tập phòng tắm Wave mới của họ, bộ sưu tập này đã tạo nên làn sóng trong thiết kế phòng tắm vui tươi . Bộ sưu tập của họ, có tên 'Wave', bao gồm những mảng màu đậm và đường cong kỳ quặc, tạo ra sự tương phản đáng hoan nghênh so với những đường nét góc cạnh mà chúng ta thường thấy trong không gian sống của mình.

Ba thiết kế mang tên "Tilde", "Dune" và "Prim", thể hiện cá tính, nắm bắt vẻ đẹp của những đường cong theo tinh thần của Chủ nghĩa Hậu hiện đại. "Tilde" có tính năng giật gân tích hợp phản ánh hình dáng ngộ nghĩnh của chiếc bát. Điều này có thể dễ dàng điều chỉnh để gắn trên tường hoặc bề mặt, đồng thời cũng là phụ kiện hoàn hảo cho vòi gắn tường.

"Dune" mang đến sự linh hoạt khi nằm trên bề mặt hoặc được gắn lên tường, trong khi "Prim" hoàn thiện phạm vi và được thiết kế đặc biệt để đặt trên mặt bếp.

Nằm trên đỉnh Rừng Sherwood ở Anh, Kast sử dụng bê tông làm vật liệu chính để khám phá các lưu vực độc đáo. Bộ sưu tập mớ khám phá thiết kế hiện đại với một số hình bóng kỳ lạ, tăng thêm sự quyến rũ và đặc trưng cho không gian trong phòng tắm , điều mà có thể bị bỏ qua phần nào.

Quảng cáo

Bộ sưu tập Sóng của Kast

Người sáng lập Kast, Tim Bayes, đã thu hút niềm đam mê của mình với khả năng thích ứng của bê tông đã giúp tạo nên bộ sưu tập mới nhất: 'Các hình dạng cong không chỉ tạo thêm cảm giác kỳ quái mà còn tạo ra sự tương phản với các đường góc cạnh hiện diện trong không gian sống của chúng ta', ông nói. 'Mỗi bồn rửa được thiết kế để đóng vai trò như một trung tâm sôi động, hình dáng độc đáo của nó mang đến cho phòng tắm cảm giác thích thú và năng lượng sáng tạo.

Với các màu sắc như Sandcastle, Brick và Ember, bộ sưu tập vẫn đúng với di sản của Anh với bê tông có nguồn gốc từ đá vôi Derbyshire địa phương và trộn với cát có nguồn gốc đặc biệt. Nghề thủ công khác biệt của Kast, với những chiếc bình được hoàn thiện bằng tay bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm