Bộ sưu tập son dưỡng Hermèsistible Xuân Hè 2022 - Hương vị của sắc màu

Bộ sưu tập son dưỡng Hermèsistible Xuân Hè 2022 - Hương vị của sắc màu
Gồm sáu cây son dưỡng có màu và mùi hương, Hermèsistible của Hermès hội tụ hiệu ứng son bóng bẩy, khả năng dưỡng và chăm sóc môi, tô điểm cho nụ cười bằng vẻ tươi mới và tự nhiên. Màu sắc, mùi vị và hương thơm được hòa quyện. Với Hermèsistible, sắc màu trở thành một niềm khoái cảm đa diện và vị kỷ một cách đẹp đẽ.

Màu sắclằn ranh giữa hương vị  mùi hương

Hermèsistible mang tới bảng màu ngập tràn niềm vui và sức sống. Đó là sự tươi mới của quả chín mọng được hái từ vườn, là hương vị của nước trái cây vừa ép, của mật hoa chua dịu từ trái lựu chín dưới nắng vàng…

Hương vị của sắc màu được hé lộ qua bảng màu gồm màu san hô đầy nắng, màu gỗ tử đàn đỏ sậm, màu be nhẹ nhàng, màu hồng tươi tắn, màu tím rạng rỡ và màu đỏ giòn tan.

“Hermèsistible là ẩn số được hé mở, là sự ngạc nhiên đầy mê hoặc và an yên. Qua sự kết hợp sắc - hương này, tôi đã tìm được cách để sẻ chia kỷ niệm và cảm xúc mà không quá đắm chìm trong quá khứ. Tôi đã tìm được cách hoà quyện niềm khoái cảm với ý niệm về chất lượng tuyệt mỹ, để bộc lộ niềm vui và sự thư thái.” Christine Nagel, giám đốc sáng tạo của Hermès Parfumes chia sẻ.

Thành phần của mỗi mùi hương có nồng độ hương gỗ đàn hương cao (lên đến 8%), một chất giúp cân bằng lại những nốt hương trái cây. Lớp hương nền này được bổ sung hương hoa cúc núi để tạo nên bộ sáu mùi hương đánh thức giác quan.

Beige Sapotille: tông màu be nhẹ nhàng, ngọt ngào được pha chút ánh cam, gợi nhắc tới màu của trái hồng xiêm nhiệt đới chín ngọt. Như những tia nắng chải trên cát nóng.

Coral Bigarade: màu của san hô tắm trong ánh nắng rực rỡ, tươi mới và mềm mại, như tép cam đắng chín mọng. E ấp mà đầy sức sống, sự tươi mát của đám mây màu sen cạn được tô điểm bằng hương hoa cam.

Rose Pitaya: màu của múi thanh long mọng nước trong ánh bình minh, một màu hồng nhung hài hòa và mềm mại hòa quyện sự tươi tắn và niềm say mê.

Rouge Amarelle: sự bùng nổ của vị ngon từ những quả mọng chua trên cánh đồng hoa poppy.

Rose Kola: sự kết hợp vui tươi và tràn đầy sinh lực của chanh, gừng và quế mang những nốt hương trà xanh dành riêng cho màu son hồng trang nhã thoảng hương gia vị.

Pourpre Camarine: màu son đậm nhất trong bảng màu - màu hồng tím của quả mọng, bùng nổ một vẻ đẹp đa diện khi vỡ òa trên môi. Tông màu tím đậm rực rỡ này được lấy cảm hứng từ trái dâu tây.

Công thức sản phẩmtinh tuý của thiên nhiên

Chứa 97% thành phần tự nhiên, công thức của Hermèsistible để lại một lớp bảo vệ, nuôi dưỡng làn môi, đồng thời duy trì và tăng cường độ ẩm cho môi bằng một phức hợp chất làm mềm. Kết cấu dạng dầu dưỡng mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái. Với màu sắc và độ bóng rực rỡ, làn môi được dưỡng, cấp ẩm, bảo vệ để trở nên căng mọng và đầy sức sống.

Thiết kế, sự kết hợp giữa di sản và sáng tạo ngẫu hứng

Với Hermèsistible, Pierre Hardy nhà thiết kế bao bì cho các sản phẩm Hermès Beauty, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của mảng Giày và Trang sức, đã thiết kế nên một đồ vật mới vui tươi và đầy sức sống.

Vỏ son bằng thuỷ tinh trong suốt, được làm từ 14% thuỷ tinh tái chế và 100% thuỷ tinh có thể tái chế, để lộ ra màu son một cách sống động, trong khi những chữ cái của tên BST Hermèsistible được sắp xếp ngẫu hứng trên thân lọ. Kích thước lớn của lọ đựng cho thấy tinh thần tươi mới và độc đáo của dòng sản phẩm này.

Cuối cùng, phần nắp son màu trắng gơi nhớ tới thiết kế vỏ son Rouge Hermès, được khắc biểu tượng Ex-libris của thương hiệu.

Nhẹ nhàng và chính xác, cọ son giúp thoa đều son lên môi và có thể dễ dàng thoa lại nhiều lần trong ngày. Thiết kế cọ son giúp lấy một lượng sản phẩm vừa đủ để có được làn môi căng bóng hoàn hảo.

Bộ sưu tập Hermèsistible Xuân Hè 2022 đã có mặt tại các gian hàng mỹ phẩm của Hermès ở Việt Nam.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm