Gigi Hadid ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Gigi Hadid ra mắt thương hiệu thời trang riêng
Tham gia vào danh sách dài vô tận các thương hiệu của người nổi tiếng như rhode của Hailey Bieber hay SKIMS của Kim Kardashian, mới đây Gigi Hadid cũng đã thông báo về việc chuẩn bị ra mắt dòng thời trang của riêng mình.

Gigi Hadid đã chia sẻ tin tức mới trên Instagram, với một số hình ảnh hậu trường đầu tiên về thương hiệu mới có tên gọi là GUEST IN RESIDENCE. “Dạo gần đây tôi tập trung làm việc cho một số thứ… Với tình yêu, GUEST IN RESIDENCE,” Gigi Hadid viết. 

gigi hadid

Quảng cáo

Mặc dù chưa có nhiều thông tin, nhưng dựa trên bài đăng trên Instagram của Gigi Hadid, chúng ta có thể giả định rằng thương hiệu chủ yếu bao gồm các mặt hàng dệt kim. Những người bạn thân nhất của cô nàng đã thể hiện sự ủng hộ trong các bình luận, trong đó Hailey Bieber viết, "Rất vui mừng về điều này", trong khi em gái Bella Hadid mừng rỡ, “Điều tất cả chúng ta đều mong chờ."

gigi hadid

Tin tức này được đưa ra sau khi Gigi hợp tác với Frankies Bikinis ‘Francesca Aiello, giới thiệu một BST đồ bơi và kính râm đồng thiết kế cho cả người lớn và trẻ em.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm