Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 bức thư tình lãng mạn

Bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 bức thư tình lãng mạn
Thể hiện tình yêu dành cho khiêu vũ cùng với niềm yêu thích vùng nông thôn hoang sơ của nước Anh, bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 đóng vai trò như một bức thư tình gửi đến quá trình trưởng thành của cô.

Làm thơm các phòng trong ngôi nhà phố cũ của Karl Lagerfeld bằng loại nước hoa mới của cô, Beckham kỷ niệm việc phát hành ba mùi hương độc đáo kết hợp với bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 theo mùa mới nhất của cô.

Nhà thiết kế đã cẩn thận chế tạo bộ ba mùi hương sau khi đạt được thành công vang dội với dòng sản phẩm làm đẹp của mình.

Phát biểu về quá trình này, Victoria Beckham cho biết: “Làm việc với các loại nước hoa và những ký ức gắn liền với từng loại nước hoa, thực sự nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kể chuyện đối với tôi và luôn luôn như vậy…Mùa trước, khi tôi đang làm việc với chúng, yếu tố đó tự nhiên tìm thấy đường vào câu chuyện của bộ sưu tập. Mùa giải này, nó đã trở thành điểm khởi đầu.”

Victoria Beckham
Victoria Beckham

Sử dụng nước hoa của cô làm nguồn cảm hứng, rõ ràng Victoria Beckham muốn xây dựng sức hấp dẫn toàn diện cho thương hiệu của mình.

Với hàng ghế đầu gồm những ngôi sao hạng A đầy ấn tượng - bao gồm Eva Longoria, Anna Wintour , Kim Kardashian và nhiều hơn nữa - sự kiện đã náo nhiệt với sự phấn khích và mong chờ những tác phẩm mới nhất của nhà thiết kế.

Victoria Beckham
Victoria Beckham
Quảng cáo

Trưng bày bộ sưu tập Victoria Beckham Xuân Hè 2024 đầy những đề cập sâu sắc đến cuộc sống hàng ngày của Beckham, các người mẫu lướt xuống sàn diễn trong một loạt trang phục ám chỉ đến quá khứ là nữ diễn viên ba lê của nhà thiết kế. Victoria Beckham giải thích: “Tôi vào kho của mẹ tôi và lấy ra tất cả những chiếc váy xòe cũ của mình.

Victoria Beckham
Victoria Beckham

“Tôi là một nữ diễn viên ballet thất vọng! Nhưng tôi thấy chưa đủ giỏi nên tôi phải tìm việc khác để làm.” Khơi dậy niềm đam mê khiêu vũ và nghệ thuật của cô, một bộ sưu tập váy tinh tế được cố định bằng lớp đệm đặc trưng của trang phục vũ công trôi nổi trên sàn diễn.

Victoria Beckham
Victoria Beckham

Ra mắt túi tập thể dục bằng da hình vuông mới – có ba kích cỡ – nhà thiết kế đảm bảo các phụ kiện trong bộ sưu tập vẫn linh hoạt và dễ thích ứng với khách hàng mục tiêu của mình.

Túi tote cũng được nâng tầm nhờ việc bổ sung khóa B cổ điển của thương hiệu - được thấy ở nơi khác là chi tiết phần cứng kim loại trên thắt lưng sang trọng của cô.

Victoria Beckham Xuân Hè 2024

Đưa những người tham dự show diễn Victoria Beckham Xuân Hè 2024 đến vùng nông thôn nước Anh, Victoria Beckham vẫn trung thành với các quy tắc thiết kế cổ điển của mình và làm mê mẩn Paris bằng buổi trình diễn trên sàn diễn đầy cảm xúc và sống động.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm