Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch
Ngày nay các bạn trẻ không ngừng săn lùng các kiểu chụp hình nghìn like đầy sáng tạo. Với những bức hình đó, chuyến đi của bạn sẽ đầy ý nghĩa hơn, đầy kỷ niệm hơn. Dưới đây là những cách tạo dáng chụp ảnh thật “so deep” "so cute" mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tạo dáng chụp ảnh kiểu chụp quay lưng

Đứng trước vẻ đẹp của thiên nhiên, bạn sẽ rất muốn được ngắm nhìn, cảm nhìn toàn bộ cảnh đẹp của thiên nhiên vậy nên tạo dáng chụp ảnh kiểu này cho bạn cảm giác sự tự tin đồng thời bức ảnh mang chiều sâu. Với tư thế này, bạn chỉ cần xoay lưng lại, đầu nhìn về phía sau một cách nhẹ nhàng thôi, đảm bảo bạn sẽ có một bức ảnh cực quyến rũ.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch Đơn giản lắm, chỉ cần xoay mặt lại là xong! Trông bức ảnh có chiều sâu và đầy tâm trạng hơn thấy rõ.

2. Tạo dáng chụp ảnh với kiểu vừa đi vừa chụp

Với những địa điểm ở các thành phố, trung tâm...cảnh sắc, kiến trúc do con người tạo nên, bạn sẽ cần một kiểu tạo dáng chụp ảnh vừa đi vừa chụp. Bởi đây là một cách tạo dáng nhìn rất tự nhiên, đặc biệt sẽ giành cho những bạn khó diễn, dễ bị đơ khi nhìn vào ống kính. Bạn chỉ cần di chuyển liên tục và chụp liên tục, vì những khoảnh khắc tự nhiên sẽ là mảng màu tuyệt đẹp và bức hình của bạn sẽ thêm sống động, nhiệt huyết hơn rất nhiều. Chẳng cần cầu kỳ tạo dáng, mọi thứ hoàn toàn diễn ra một cách tự nhiên nhưng lại đẹp đến không ngờ.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-2 Giờ đây, đã hết cái thời chụp ảnh là phải nhìn thẳng vào ống kính để chụp ảnh rồi.

3. Check-in cùng biểu tượng của các điểm du lịch

Đây là cách dễ dàng để bạn ghi lại dấu ấn trong hành trình đến vùng đất mới. Với background là công trình nổi tiếng của mỗi điểm đến, bạn chỉ cần pose những dáng đơn giản cùng một chút nghệ thuật chỉnh màu sẽ giúp bức ảnh thêm phần hoàn hảo.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-3 Đã lỡ chụp ảnh du lịch rồi thì đừng quên ghi lại vài khoảnh khắc khi đặt chân đến những góc phố, những địa danh quen thuộc nhé. Ảnh: mabel_goo.

4. Tạo dáng chụp ảnh check-in với đồ ăn

Chụp hình bên bàn ăn cũng là cách được nhiều bạn trẻ thực hiện để lưu giữ những khoảnh khắc về hành trình của mình. Bạn có thể chụp ảnh sang chảnh cùng khay đồ ăn trên hồ bơi, hay check-in bên bàn tiệc với những món ăn được trình bày, trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, khi tạo dáng chụp ảnh kiểu này, tay không bị thừa, khiến bạn có cảm giác tự tin, diễn sẽ tự nhiên hơn.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-4
Quảng cáo
Xu hướng check in trước khi ăn thì đây cũng là cách tạo dáng không thể thiếu. Ảnh: hatrangngo.

5. Tạo dáng chụp ảnh kiểu dựa lan can mắt nhìn xa xăm

Với kiểu tạo dáng chụp ảnh dựa vào lan can là cách đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, thần thánh, bởi sự kết hợp giữa sự tự tin và tự nhiên.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-5 Đây cũng là một lựa chọn tạo dáng chụp ảnh để bạn có những bức ảnh "thần thánh"

6. Tạo dáng chụp ảnh kiểu cầm các đạo cụ sẵn có

Để tay không bị trống trải hoặc không biết để tay ở đâu cho đẹp, bạn có thể tìm cho mình những đạo cụ kiểu như bóng bay, chong chóng, dù che mưa, đèn dầu, bông hoa, nhạc cụ... ngay lập tức tạo dáng chụp ảnh của bạn sẽ tự nhiên và đẹp hơn hẳn.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-6 Tạo dáng chụp ảnh kiểu cầm các đạo cụ sẵn có

7. Dùng tay che mặt trời

Chụp ảnh vào những ngày nắng đẹp chắc chắn sẽ cho bạn một nước ảnh tự nhiên siêu đẹp. Tuy nhiên vào những ngày nắng, bạn cũng có thể tạo dáng với tư thế tay che mặt trời sẽ cho bạn một bức hình đi du lịch tuyệt đẹp đấy. Chỉ cần giơ tay lên che mặt, mắt nhìn xa xăm về phía trước là bạn đã có một bức hình siêu lung linh rồi. Thời điểm tốt nhất để bạn chụp được bức ảnh đẹp với tư thế như vậy là lúc bình minh hoặc hoàng hôn. Chắc chắn đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho bạn.

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-7 Thử dùng tay che mặt trời xem, bức ảnh của bạn sẽ sống động hơn rất nhiều đấy (Nguồn ảnh: @Instagram)

8. Tạo dáng chụp ảnh du lịch - Đeo máy ảnh nhỏ

Một chiếc máy ảnh không chỉ giúp bạn có một bức ảnh đẹp mà nó còn là phụ kiện cực hay cho bức ảnh của bạn thêm thú vị và sống động đấy. Bạn có thể đeo lên cổ hoặc cầm trên tay, hoặc đưa lên trước mặt để tạo dáng. Và xem nhìn bức ảnh của bạn có phải có chiều sâu hơn rất nhiều không?

Bỏ túi những kiểu tạo dáng check-in siêu cute khi đi du lịch-8 Đeo máy ảnh nhỏ giúp bạn tạo nên bức ảnh cực "chill" đấy (Nguồn ảnh: @FB Đinh Quỳnh Anh)
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm