Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”

Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”
Twice vừa tung MV tiếng Nhật Perfect World. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên dự kiến ra mắt ngày 28/7 tới. Lần comeback này Twice mang đến ca khúc mạnh mẽ, giai điệu dồn dập, bối cảnh "bùng cháy" và hình tượng vô cùng quyến rũ, quyền lực.

MV Perfect World là MV tiếng Nhật thứ 2 của Twice trong 2021, sau MV Kura Kura hồi tháng 4. Chỉ sau hơn 12 giờ, MV nhận được 3,2 triệu lượt xem, 600.000 lượt like và hơn 70.000 bình luận trên YouTube. Người hâm mộ bày tỏ thích thú trước giai điệu mạnh mẽ, vũ đạo hoành tráng cùng hình ảnh mới của Twice. Bên cạnh đó, nhan sắc cùng concept "minh tinh" của Twice cũng là một điểm nhấn gây ấn tượng trong MV. Hai thành viên có nhiều "đất diễn" nhất là Na Yeon và Ji Hyo. Tạo hình, trang phục của Na Yeon - Ji Hyo luôn nổi bật hơn các thành viên khác. Ngoài ra, những phân cảnh cận mặt của bộ đôi vocal này cũng được đầu tư "ra trò".

Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World” Twice vừa tung MV tiếng Nhật Perfect World. Khác với phong cách vui vẻ, tươi sáng trong MV Alcohol-Free trước đó, lần này các cô gái mang đến hình tượng đầy sang chảnh, quyền lực. Từ trang phục cho đến makeup của 9 cô gái đều được đầu tư rất cầu kỳ.

Tuy nhiên, một số fan phàn nàn về tạo hình của Tzuyu. Nữ idol có nhan sắc nổi bật nhưng ở cảnh solo lại nhợt nhạt như "mới ốm dậy" vì tông son nude "trôi tuột". Đây không phải lần đầu tiên fan bức xúc với stylist của JYP vì "dìm" visual của mỹ nhân Đài Loan trong những phong cách trang điểm không phù hợp. Người hâm mộ đùa rằng giá như Na Yeon - Ji Hyo chia cho Tzuyu ít son đậm thì cô em út sẽ ấn tượng hơn nhiều.

Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-2 Trong các thành viên, Tzuyu được trang điểm nhẹ nhàng hơn cả. Nếu như Na Yeon, Ji Hyo... nổi bật cùng son màu đậm, mỹ nhân Đài Loan trông lại như "mới ốm dậy" với gương mặt nhợt nhạt, tông son "có như không". Nhiều người nghi ngờ Tzuyu bị stylist "dìm hàng" khi "dí" cho tạo hình quá an toàn, kém sang.

Tuy nhiên thực tế, outfit cô nàng diện lần này lại đắt đỏ nhất nhóm, các thành viên còn lại "không có cửa". Bộ đầm cô diện là một thiết kế Haute Couture của thương hiệu Bridal Kong, theo một số trang, chiếc váy có giá khoảng 20 triệu won (hơn 400 triệu đồng). Trên Koreaboo, thiết kế này được cho biết có giá lên tới hơn 28.000 USD (khoảng 650 triệu đồng). Chiếc đầm không chỉ đắt nhất MV mà còn nằm trong top kỷ lục những bộ váy đắt nhất mà idol Hàn từng diện. Bên cạnh đó, cô nàng còn được đeo trang sức Chaumet cũng rất hào nhoáng và xa xỉ.

Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-3
Quảng cáo
Nhưng thực tế, outfit cô nàng diện lần này lại đắt đỏ nhất nhóm. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-4 Nếu như ở Alcohol-Free, Twice được diện đồ khá đồng đều thì trong MV lần này, các cô gái kết hợp đa dạng hàng hiệu và trang phục tầm trung. Bộ đầm của Ji Hyo có giá khoảng 48 triệu đồng, được cô diện cùng hoa tai Chanel lấp lánh. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-5 Trang phục của Mina gồm áo khoác vải tweed Chanel và váy kẻ ô bàn cờ giúp cô hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển đậm chất minh tinh. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-6 Momo tươi trẻ và sexy cùng jumpsuit cúp ngực, mix cùng hoa tai Chanel bling bling chất chơi. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-7 Trong MV, Chae Young được stylist biến tấu bộ đầm cúp ngực thành trang phục rất cá tính và sáng tạo. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-8 Đa phần trang phục của Twice lần này đều đến từ thương hiệu Sleep over sleep. Chiếc váy tweed của Na Yeon có giá khoảng 9 triệu đồng. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-9 Da Hyun diện nguyên set của YCH với tông đen làm chủ đạo. Cô nàng được mix cùng vòng ngọc trai layer ra dáng quý cô. Bóc giá trang phục của Twice trong MV mới “Perfect World”-10 Jeong Yeon mặc đồ hầm hố nhất nhóm với trang phục bất đối xứng cùng dây da bảo hộ.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm