Breitling - Khi thời gian là vô tận: Cuộc tái sinh mạnh mẽ

Breitling - Khi thời gian là vô tận: Cuộc tái sinh mạnh mẽ
Sau những thăng trầm, cuối cùng của thế giới đã được nhìn thấy phượng hoàng tái sinh. Như một sự sắp xếp cờ tình huống của số phận, Breitling đã được hồi sinh bởi một cưu phi công. Đó là một cảm hứng hành động, là một minh chứng rõ ràng cho câu nói: sự duy nhất giới hạn ở ý chí con người.

Tiểu sử về ngài Ernest Schneider

Ernest Schneider sinh năm 1921 trong một gia đình truyền thống quân đội. Anh gia nhập quân đội Thuỵ Sĩ năm 20 tuổi. Khi rời quân đội Ernest là một sĩ quan của lữ đoàn 10 quân đội Thuỵ Sĩ, đồng thời, bạn là một kỳ cựu cũng có tình yêu với bầu trời. Năm 40 tuổi, Ernest Schneider trở thành người thừa kế công ty đồng hồ Sicura vào đầu những năm 1960.

Với tính năng nhanh nhạy và chính trực từ một sĩ quan nhà binh, bạn Ernest đã nhanh chóng và vạch ra phương hướng hoạt động nhằm mục đích sinh ra Breitling. Ban đầu, Breitling chỉ nhận sửa chữa các đồng hồ Breitling đã từng được bán. Một thời gian sau, Ernest Schneider tiến hành di chuyển Breitling hát Grenchen (Thuỵ Sĩ), chính thức đổi tên thành Breitling Montres SA vào ngày 30-11-1982.

Những năm 1980, thế giới chứng kiến ​​sự thành công của SWATCH đồng hồ liên minh. Bên cạnh đó, bên dưới sự dẫn dắt của Nicolas Hayek đã thổi một làn gió phục hồi sức mạnh cho công ty đồng hồ khí Thuỵ Sĩ, trong đó có cả Breitling. Thương hiệu cũng bắt đầu lại chủ yếu với những chiếc Chronomat vào năm 1984. Bằng thiết kế mới lạ cùng tính năng vượt trội, Chronomat 1984 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu. Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển riêng cho phi đội bay Frecce Tricolori (Ý), có thể chịu được tốc độ tăng lên 20G. Đồng thời là sự thừa kế của lịch sử chronomat bản 1942 chứ không đơn giản chỉ là cái tên.

Năm 1995, Breitling một lần nữa chứng minh tinh thần thay đổi mới của mình khi giới thiệu mẫu đồng hồ Khẩn cấp thành công của họ. Chiếc đồng hồ mới này đang được sử dụng là một trong những bộ của bộ tần số vốn, cho phép người dùng liên lạc với người hỗ trợ và gửi vị trí của họ thông qua bộ tần số phát sóng. This giúp những nhà thám hiểm, phi công có thể nhờ người giúp đỡ nếu gặp nạn tại những vùng sương mù. Vào 1-2003, hai phi công của anh là Squadron Leader Steve Brooks và trung uý Hugh Quentin Smith đã bị rơi trực tiếp thăng ở Nam Cực đều được cứu sau khi kích hoạt đồng hồ này.

Breitling đã thực hiện một bước đi lớn vào năm 1999 khi gửi tất cả các chuyển động, bao gồm cả bộ máy và thạch anh thông qua quy trình kiểm tra quy định của Viện Kiểm tra Chronometer chính thức của Thụy Sĩ - COSC. Đây là cuối cùng của chứng chỉ tin cậy và chính xác độ. Để thông qua các quy định kiểm tra phân định, Breitling đã cải tổ lại công việc sản xuất và thử nghiệm nhiều mức nhằm tạo ra kết quả chính xác nhất. Hiện tại, Breitling là một trong những chiếc đồng hồ lớn nhất thế giới là một chứng nhận về điều này.

Quảng cáo

Năm 2000, Breitling cho xây dựng lại trụ sở tại Grechen sau khi mua lại công ty đồng hồ Kelek, một chuyên gia nổi tiếng trong chế tạo đồng hồ bấm giờ phức tạp. Di sản của họ được đưa ngay vào Breitling Chronometrie - bảo tàng trụ sở đặt đại La Chaux De Fonds.

Dưới thời Theodore Schneider tiếp quản thay cha mình - Ernest Schneider, Breitling vẫn giữ nguyên sự độc lập & quán tính. Đây là một trong những đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ lớn hiếm hoi vẫn là doanh nghiệp gia đình trong suốt quá trình thăng trầm lịch sử. Tính toán độc lập cho phép xác định hiệu ứng thương mại và áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng của cá nhân mình. Và những người ở Breitling Chronometrie hiểu rõ rằng: sự duy nhất giới hạn nằm ở chí của họ.

Breitling - chuyển hướng đến tương la

Breitling đang tạo dựng cho mình một con đường mới trong đồng hồ thế giới. Georges Kern - Giám đốc điều hành hiện tại của Breitling, định vị thương hiệu nhằm tạo ra các công thức mới, con đường mới cho các nhà sản xuất đồng hồ trên toàn thế giới. Giống như những gì Breitling làm sau những năm Chiến tranh khi tạo ra những chiếc đồng hồ nhỏ hơn, tinh tế hơn, Kerns đã cho ra mắt một dòng Breitling mỏng và đơn giản hóa của riêng mình nhưng vẫn mang đậm bản chất của thương hiệu hiệu - Premier - Chính những tác phẩm đã tạo ra tiếng vàng mang theo khuynh hướng quốc tế cho Breitling trong nhiều thập kỷ qua.

Bên cạnh đó, biểu tượng của thương hiệu - Chronomat đã được sản xuất trở lại. Được phát triển đặc biệt cho các công việc của máy bay phản hồi lực lượng, Chronomat được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983 như một đồng hồ đủ chắc chắn cho lái nhưng đủ thanh lịch để chạy trên nền đất.

“Chronomat luôn là một đồng hồ đa năng và chúng tôi quyết định tiếp tục câu chuyện đó”, George Georges chia sẻ.

Vượt qua bao thăng trầm suốt năm, Breitling và luôn là biểu tượng của sự dũng cảm, một ý chí không thể phá vỡ, giống như những chiến binh thuộc về bầu trời. Trong tương lai, Breitling chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng và chinh phục các cột mốc của thời gian - luôn luôn bảo quản di sản và truyền thông của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm