Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chính thức về chung một nhà

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chính thức về chung một nhà
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí, đã tổ chức một đám cưới ấm cúng bên gia đình vào cuối tuần qua.

Hai người kết hôn trong biệt thự của gia đình Peltz ở Palm Beach, Florida. Cặp đôi ban đầu dự định tổ chức đám cưới sớm hơn nhưng kế hoạch của họ phải hoãn lại do đại dịch Covid-19. 

“Nếu không phải vì Covid-19 thì chúng tôi đã có thể kết hôn sớm hơn rồi,” Brooklyn Beckham, 23 tuổi, trước đó đã nói trong một cuộc phỏng vấn.

Lễ cưới diễn ra trong vài ngày, bao gồm nghi lễ truyền thống của người Do Thái và tiệc mừng vào 9/4. 

Như đã tiết lộ trong cuộc trò chuyện với CR Fashion Book, cô dâu Nicola Peltz, 27 tuổi, đã diện một chiếc váy được thiết kế bởi NTK Pierpaolo Piccioli của nhà mốt Valentino. 

Quảng cáo

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz

“Chúng tôi đã trực tiếp đến Rome hai lần để thăm xưởng may của Valentino, những nghệ nhân thật sự tài hoa,” cô nàng nói về quá trình chuẩn bị cho đám cưới. “Lần đầu, tôi đi cùng mẹ và anh trai Brad và sau đó là Leslie Fremar, một trong những người bạn thân nhất của tôi trên toàn thế giới. Đó thực sự là một điều tuyệt vời và vô cùng thú vị. ”

Ngoài các thành viên trong gia đình hai bên, các khách mời nổi tiếng tham dự đám cưới còn có VĐV Serena Williams, đầu bếp Gordon Ramsay, thành viên Spice Girls, diễn viên Eva Longoria, … - những người bạn thân thiết nhất của gia đình.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đám cưới

Theo People, cha của Nicola - tỷ phú Nelson Peltz đã ngỏ lời hy vọng khách quyên góp ủng hộ Ukraine thay vì mua quà cưới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm