BST đồng hồ vượt thời gian "Chanel Première": Sự quyến rũ say đắm

BST đồng hồ vượt thời gian
Cái tên nói lên tất cả - Chanel Première là dòng đồng hồ nữ đầu tiên của Chanel. Chiếc đồng hồ cao cấp và sang trọng này tựa như luồng giao phong giữa vẻ đẹp cổ điển và thiết kế hiện đại của nhà thời trang Pháp.

Première" trong tiếng Pháp có nghĩa là "lần đầu tiên" và đúng như cái tên: bộ sưu tập Chanel Première là dòng đồng hồ đeo tay đầu tiên dành riêng cho phái đẹp được trình làng bởi đại gia đình Chanel danh giá. Mẫu đồng hồ cao cấp và sang trọng này mang trong mình sắc màu cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, tạo nên sức hút độc đáo trên cổ tay của những quý bà sành điệu.

Premere Première - Đẳng cấp phái đẹp:

Chanel được thành lập bởi Gabrielle “Coco” Chanel vào năm 1913 và đã tiếp tục viết nên câu chuyện thành công tuyệt vời của mình kể từ đó. Chanel không chỉ thành công với những sáng tạo đầy tinh tế của Haute Couture mà còn gây ấn tượng với việc sản xuất đồng hồ đeo tay sang trọng. Bộ sưu tập đồng hồ Chanel Première đã được ra mắt vào năm 1987 và là chiếc đồng hồ đầu tiên được giới thiệu bởi thương hiệu. Kể từ đó, một số mẫu đồng hồ Chanel đã được tạo ra dành cho cả phụ nữ và quý ông. Xưởng chế tác đồng hồ Chanel nằm ở Thụy Sĩ La-Chaux-de-Fonds, do đó, bộ sưu tập chính là kết tinh đầy tinh tế của nghệ thuật đo đếm thời gian chính xác của Thụy Sĩ hòa lẫn phong thái sang trọng của kinh đô thời trang lớn nhất Thế giới - Paris, Pháp.

Chính xác hơn là từ 105 năm trước, Coco Chanel đã mở cửa hàng đầu tiên tại Deauville. Với phong cách chìm đắm trong màu sắc sang trọng của Pháp cùng cái nhìn sâu sắc về thời trang không thể nào so sánh, Chanel nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Chiếc váy nhỏ màu đen nổi tiếng của cô, chiếc túi xách có dây chuyền vàng và các phụ kiện quyến rũ trải dài từ những lớp ngọc trai đến những chiếc mũ sang trọng đã trở thành những biểu tượng thời trang vượt thời gian.

Với mặt số được lấy cảm hứng từ kiến trúc hình học bát giác nổi tiếng ở Paris - Place Vendome và nắp chai nước hoa N°5 trứ danh, Chanel Premiere còn đặc trưng bởi thiết kế các loại dây đeo vô cùng thời trang chẳng hạn như dây dạng xích, cho đến dây da hay dây kim loại tất cả đều hoàn hảo để được diện bởi những quý cô sang trọng, tôn lên vẻ đẹp nữ tính và đầy quý phái đi đầu xu hướng đồng hồ nữ thời trang.

Đồng hồ Premiere là một ví dụ minh họa của Chanel trong thời kì thời trang thời thượng. Thực tế theo Chanel, cái tên Premiere được được thương hiệu nhận ra với định nghĩa là "Premiere: cái mà đi trước người khác trong thời gian, không gian và thứ hạng".

Chanel đã mang lại một diện mạo tốt hơn cho Premiere

Vào năm 2013, Chanel đã mang lại một diện mạo tốt hơn cho Premiere - đẩy nó lên tầm cao mới cho những phụ nữ muốn có một cái nhìn quyến rũ, tinh tế hơn. Trong số những chiếc đồng hồ được tìm kiếm nhiều nhất trong dòng Premiere ngày nay: vỏ vàng 18 karat và mẫu vòng đeo tay bằng dây chuyền có mặt số màu đen bóng loáng. Lớp vỏ đồng hồ nữ hình chữ nhật của Chanel Première gợi nhớ đến thiết kế của Avant-Garde. Mẫu đồng hồ đặc trưng bởi mặt quay số thuần túy và tối giản, đặc biệt rất dễ đọc. Hơn nữa, mối liên kết của sự quyến rũ được kết hợp với vòng đeo tay dạng chuỗi Chanel đặc trưng, toát lên cả một tinh thần vượt thời gian và nữ tính.

Quảng cáo

Đồng hồ Chanel Première bao gồm nhiều phiên bản khác nhau. Những chiếc đồng hồ được trang bị với một chiếc vòng tay vàng đơn giản (Ref. H3256) hoặc một chiếc vòng vàng 18 carat chuỗi đôi (Ref. H3750). Đối với những người thích một cảm giác tươi mới hơn, Chanel Première cũng có sự lựa chọn với một phiên bản dây đeo bằng thép kiểu dáng thanh tao (Ref. H4199 và H3252).

Chanel Première - thời gian và sự mê hoặc:

Phong cách cổ điển thanh lịch của Chanel Première là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ đồng hồ hàng hiệu trên toàn thế giới. Nhiều người nổi tiếng đã say đắm thiết kế vượt thời gian của bộ sưu tập và luôn lựa chọn Premiere trở thành món trang sức vào những dịp đặc biệt.

Danh sách những người sở hữu mẫu đồng hồ nữ cao cấp Chanel Première nổi bật có thể kể đến như: Kirsten Dunst, Angelina Jolie và Diane Kruger được biết đến là những người có niềm đam mê với những thiết kế đồng hồ sang trọng. Emma Watson liên tục gây ấn tượng cho làng thời trang khi cô diện một mẫu Chanel Première quấn quanh cổ tay đầy đẳng cấp. Thêm vào đó, những siêu mẫu quyến rũ như Claudia Schiffer, Lara Stone, Constance Jablonski, Vlada Roslyakova và Freida Pinto cũng rất thích thú khi lựa chọn chiếc đồng hồ Première hoàn hảo bổ sung cho các buổi biểu diễn của họ.

Chanel Première - nét thanh lịch vượt thời gian:

Ngoài thiết kế độc đáo, Chanel Première cũng gây thuyết phục khi được vận hành bằng bộ máy chuyển động thạch anh của Thụy Sĩ với độ chính xác đáng tin cậy, hơn nữa Chanel Première còn sở hữu khả năng chống nước 30m. Chiếc đồng hồ hàng hiệu này thể hiện sự tương tác hoàn hảo về hình thức và chức năng và do đó đây chính là chiếc đồng hồ trang sức vượt thời gian.

Bộ sưu tập Chanel Première là một sự đầu tư hoàn hảo vì tính thẩm mỹ cổ điển của nó có thể được trang trí cho các thế hệ mai sau. Xét cho cùng, Première không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần - nó là một món quà trang sức cổ điển đầy quý phái và không bao giờ lỗi mốt.

 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm