Sự khéo léo của Hamilton đã thay đổi ngành công nghiệp đồng hồ

Sự khéo léo của Hamilton đã thay đổi ngành công nghiệp đồng hồ
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ với mức giá lý tưởng có chất lượng tốt, Hamilton chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn trong danh mục đề cử dành cho bạn. Hơn hết, nhiều BST đồng hồ Hamilton còn sở hữu thiết kế hiện đại và phong cách.

Nhắc đến một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua Hamilton - nhà sản xuất đồng hồ Swiss Made có trụ sở tại Bienne, Thụy Sĩ. Không như nhiều người vẫn hay nhầm lẫn, mặc dù được thành lập vào năm 1892 với tư cách là một công ty của Mỹ, nhưng Hamilton Company đã chấm dứt hoạt động sản xuất của Mỹ vào năm 1969. Ngày nay, Hamilton hoàn toàn là một thương hiệu của Thụy Sĩ và là công ty con của Tập đoàn Swatch.

Bên cạnh những thành tựu đáng vinh danh trong quá khứ như việc công bố chiếc đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, hay chiếc đồng hồ automatic đầu tiên đạt được bằng sáng chế vì đã loại bỏ rotor khá lớn - vốn là loại trọng lượng dao động được sử dụng cho các bộ máy automatic thời bấy giờ, Hamilton ngày nay còn được biết đến nhiều hơn với các bản thiết kế độc đáo và táo bạo, cũng như độ bền ổn định và hiệu suất hoạt động đáng tin cậy.

Khaki Aviation

Kết thúc chuyến tham quan di sản quân sự của Hamilton bằng việc lượn quanh bầu trời với những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ dành cho phi công đến từ BST Khaki Aviation. Với uy tín của Hamilton trong việc phục vụ cho ngành hàng không, đồng hồ phi công của hãng nổi tiếng về độ chính xác và khả năng hoạt động ổn định khi lên cao. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ automatic, đồng hồ GMT hay đồng hồ chronograph dành cho phi công, tin chắc bạn đều có thể tìm thấy một mẫu mã lý tưởng trong BST Khaki Aviation.

Và không khó để đoán được rằng đây cũng là bộ sưu tập dành cho nam giới với kích thước từ 38mm đến 46mm. Ngoài ra, khả năng chống nước từ 100m đến 200m của nó cũng là một yếu tố ghi điểm đáng quan tâm.

Quảng cáo

Intra-Matic Automatic Chronograph

Với thiết kế thể thao nhưng cổ điển, Intra-Matic Automatic Chronograph chắc chắn có thể thu hút sự chú ý. Đây là dòng đồng hồ chronograph hiện đại mang dấu ấn của năm 1968, nó có mặt số “gấu trúc” đặc biệt với sự kết hợp màu sắc tươi mới. Mặt trước của đồng hồ đặc trưng bởi một tinh thể sapphire hình hộp với phủ sapphire chống phản chiếu kép - một mảng di sản đích thực khác cho dòng đồng hồ cơ lấy cảm hứng từ cổ điển này.

Đồng hồ Hamilton Intra-Matic Automatic Chronograph được trang bị bộ máy cơ lên dây cót thủ công mới, độc quyền của thương hiệu - H-51, đây là một chiếc đồng hồ có linh hồn. Cho dù bạn lựa chọn đồng hồ dây thép lưới hay đồng hồ dây da, chúng đều sẽ mang lại sự thoải mái và phong cách tối ưu cho người đeo.

Ventura

Ventura ban đầu ra mắt vào năm 1957, đã làm nên lịch sử chế tạo đồng hồ với tư cách là chiếc đồng hồ chạy bằng pin điện đầu tiên trên thế giới. Với thiết kế bất đối xứng táo bạo và khác biệt, nó nhanh chóng trở thành một biểu tượng và một điểm đến của các nhà sưu tập. Đây cũng là bộ sưu tập được Hamilton chú trọng quảng bá, bằng chứng là việc hợp tác với các bộ phim điện ảnh đình đám như Men in Black trong phần I, III và IV.

Với thiết kế độc đáo vượt thời gian, các mẫu đồng hồ Hamilton Ventura mới nhất là sự tôn vinh trung thành đối với nguyên bản và phản ánh sự trân trọng dành cho “mặt số hình chiếc khiên” tiên phong của thiết kế Hiện đại giữa thế kỷ. Ventura là lời gợi ý đáng quan tâm dành cho cả nam giới và nữ giới, mang đến một điểm nhấn thu hút trên cổ tay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm