BST Rose des Vents - Câu chuyện ngôi sao may mắn từ trang sức Dior

BST Rose des Vents - Câu chuyện ngôi sao may mắn từ trang sức Dior
Lấy cảm hứng từ nhà thiết kế đại tài Christian Dior và niềm tin vào ngôi sao may mắn, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ thỏa mãn từ phần nhìn lẫn phần cảm, để rồi đâu đó trong các món trang sức ấy, Dior đã rắc một chút may mắn dành riêng cho bạn!

Đầu tư cho một món trang sức vượt thời gian thì không bao giờ là phung phí. Mỗi món trang sức là một tác phẩm, mang trong mình một câu chuyện riêng, một giá trị nhất định, và một sự kết nối với người sở hữu chúng. Và trang sức từ Dior thì không bao giờ là lãng phí, bởi lẽ từng chiếc vòng, nhẫn đều như một kỷ vật, một nhân chứng thời trang qua từng thời kỳ của nhà mốt. 

Bộ sưu tập mới nhất được lấy cảm hứng từ “những ngôi sao trên cao, là người bạn tâm giao” của cố nhà thiết kế Christian Dior. Theo như người ta kể lại, ông là một người tin tưởng rất nhiều vào tâm linh, thường hay để những biểu tượng và lời tiên đoán ảnh hưởng đến hành trình của cuộc đời mình.

Người ta còn truyền miệng nhau rằng, trong một lần đi dạo, khi đang loay hoay phân vân không biết nên hay không bắt đầu cuộc phiêu lưu về Couture của mình, ông bỗng vấp phải một hình ngôi sao ngay dưới chân. Quý ngài Dior đã cho rằng đó là một điềm báo lớn, một điềm báo cho sự may mắn thuận lợi, và rồi bắt đầu cho chuỗi ngày thành lập nhà couture nổi tiếng toàn cầu sau này. Và ngôi sao đó quả thật không sai. 

Từ đó, Dior vẫn luôn mang ngôi sao ấy bên mình, và còn gửi gắm biểu tượng may mắn này vào vô vàn thiết kế của nhà mốt. Kể cả cho đến bây giờ, vẫn có rất nhiều thiết kế với biểu tượng ngôi sao trong các bộ sưu tập của Dior, như một lời tri ân tưởng nhớ đến quý ngài Dior đại tài và như một sự truyền may mắn xuyên suốt qua các thế hệ. 

Được thiết kế bởi nhà thiết kế trang sức Victoire de Castellane, người luôn đem hết nguồn năng lượng và sức sáng tạo không ngừng nghỉ vào Dior nói chung và Rose des Vents nói riêng, bộ sưu tập lần này bao gồm 3 thiết kế dây chuyền mới, được đính tỉ mỉ những viên kim cương được bao quanh bởi các cánh sao tám cánh bằng vàng may mắn, bọc trong một vòng tròn vừa khít, nom như chiếc huy chương nhỏ lấp lánh mà vô cùng thanh lịch. Ngoài ra các món trang sức còn được sử dụng những chất liệu khác như đá mắt mèo, rose gold, ngọc trai hay đá onyx.

Bộ sưu tập Rose des Vents với những thiết kế đơn giản, thanh lịch, cùng ngôi sao may mắn của nhà mốt kết hợp với hình ảnh hoa hồng gió, một đồ vật dùng để đo lường hướng gió cũng như là biểu tượng của sự phiêu lưu du ngoạn. Ngôi sao tám cảnh này còn tượng trưng cho con số yêu thích của nhà mốt, của số cánh hoa trong bông hồng, và ngôi sao may mắn của Dior. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm