BST Metamorphosis của De Beer tôn vinh sức mạnh của kim cương

BST Metamorphosis của De Beer tôn vinh sức mạnh của kim cương
Metamorphosis của De Beers tôn vinh vẻ đẹp kỳ diệu của vật liệu thông qua khả năng vượt ra khỏi ranh giới của thiết kế đương đại và đổi mới kỹ thuật. Bộ sưu tập độc đáo này thể hiện sự chuyển động và tính linh hoạt của thiên nhiên.

Metamorphosis của De Beers là bộ sưu tập trang sức cao cấp tôn vinh sức mạnh biến đổi của kim cương tự nhiên, với những thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ sự tiến hóa không ngừng của tự nhiên. Vào tháng 1 năm 2023, Prelude – dòng trang sức đầu tiên của BST – đã được giới thiệu cho công chúng. Dòng sản phẩm thể hiện bốn mùa một cách hài hòa với một chiếc khuyên vành tai tuyệt đẹp được kết nối bằng bốn bông cúc titan tượng trưng cho Xuân, Hạ, Thu và Đông. Trong Tuần lễ thời trang cao cấp ở Paris vào tháng 7 năm 2023, De Beers ra mắt dòng sản phẩm tiếp theo của BST với bốn con bướm tuyệt đẹp sinh ra từ những chiếc kén, mỗi con tượng trưng cho một mùa mới. Những sinh vật tinh xảo này là điểm nhấn cho 4 bộ trang sức bao gồm 37 tuyệt tác mới, kết hợp với 9 món trang sức từ Prelude, tạo nên một bộ sưu tập đầy đủ gồm 46 thiết kế có một không hai.

Metamorphosis của De Beers
Mẫu nhẫn Winter Butterfly

Bộ sưu tập Metamorphosis của De Beers tôn vinh vẻ đẹp kỳ diệu của vật liệu thô với khả năng vượt ra khỏi ranh giới của thiết kế đương đại và đổi mới kỹ thuật. Bốn bộ trang sức của dòng sản phẩm thứ hai tôn vinh sự chuyển dịch của các mùa với bốn nét thẩm mỹ riêng biệt thể hiện sự khéo léo đặc biệt của thương hiệu. Mùa xuân được thể hiện bằng những cánh hoa xếp chồng lên nhau của loài hoa King Protea có nguồn gốc từ miền nam châu Phi, nơi nhiều viên kim cương De Beers quý hiếm được khai thác. Bộ sản phẩm Mùa hè được lấy cảm hứng từ những vòng xoắn đầy mê hoặc của hóa thạch ammonite, được chế tác bằng vàng giống như di tích lộ ra trên cát. Những chiếc lá màu nâu đỏ của mùa thu được trừu tượng hóa thành những đường cong uốn lượn của men Grand Feu, kỹ thuật lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập của De Beers. Và vẻ huy hoàng băng giá của Mùa đông được lặp lại trong những viên ngọc có khớp nối gợi ý về những mảnh góc hình thành trên mặt hồ đóng băng.

Quảng cáo

Bộ sưu tập độc đáo này thể hiện sự chuyển động và tính linh hoạt của thiên nhiên. Những chiếc nhẫn mang phong cách hiện đại, khuyên tai duy mỹ và một chiếc vương miện tuyệt đẹp thể hiện sự biến hóa và chuyển đổi của De Beers từ nhà cung cấp kim cương tốt nhất thế giới đến thương hiệu trang sức cao cấp đầy sáng tạo.

Metamorphosis của De Beers
Bộ sưu tập Metamorphosis của De Beers

De Beers là thương hiệu trang sức cao cấp duy nhất có kết nối trực tiếp với nguồn cung cấp, mang đến khả năng tiếp cận vô song tới những viên kim cương đẹp nhất hành tinh, đồng thời đảm bảo chất lượng vượt trội, khả năng truy xuất nguồn gốc và tác động tích cực của chúng. Dòng sản phẩm thứ hai trong BST Metamorphosis trưng bày những viên kim cương quý hiếm đáng chú ý từ BST De Beers Natural Works of Art collection, bao gồm một viên kim cương màu tím Fancy Intense Pinkish Purple giác cắt cushion nặng 2,78 carat, một viên kim cương Fancy Vivid Yellow 7,61 carat giác cắt cushion và một viên kim cương trắng 8,49 carat giác cắt quả lê. Thương hiệu kết hợp những kho báu tự nhiên đầy mê hoặc này với các vật liệu tiên tiến như titan cùng với các kỹ thuật chế tác kim hoàn truyền thống.

Metamorphosis của De Beers

“Với Prelude, chúng tôi muốn kể câu chuyện về sự khởi đầu của hiện tượng biến đổi kỳ diệu. Trong dòng sản phẩm thứ hai này, chúng tôi tiếp tục ca ngợi vẻ đẹp của sự tiến hóa không ngừng trong tự nhiên và chào đón bốn chú bướm xinh đẹp - những tạo tác mang tính biểu tượng của De Beers” - Céline Assimon, Giám đốc điều hành của De Beers Jewellers, cho biết. “Tôi đặc biệt tự hào về những thiết kế táo bạo của chương này: chúng tôi đã thử nghiệm với khối lượng, mô-típ đồ họa và các chi tiết ẩn. Sự tập trung của chúng tôi vào khả năng biến đổi và tính linh hoạt phản ánh thực tế rằng De Beers là một thương hiệu năng động: Trang sức cao cấp là mẫu mực của nghệ thuật và tay nghề thủ công đỉnh cao, nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo tính công năng và mang lại trải nghiệm thú vị.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm