Bulgari Serpenti 75 - Lễ kỷ niệm ra mắt dòng trang sức biểu tượng

Bulgari Serpenti 75 - Lễ kỷ niệm ra mắt dòng trang sức biểu tượng
Vừa qua, sự kiện lễ kỷ niệm Bulgari Serpenti 75 đã chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Trong hành trình bày tỏ lòng tự hào và trân trọng của Bulgari cho Serpenti - biểu tượng bất diệt của dòng trang sức cao cấp toàn cầu.

Bulgari Serpenti 75 - biểu tượng bất diệt của dòng trang sức cao cấp toàn cầu

Xuyên suốt đêm tiệc Bulgari Serpenti 75, các khách mời đã cùng nhau đi qua hành trình lịch sử 75 năm khẳng định phong cách, sức sáng tạo và sự hoá thân đầy quyến rũ, tất cả được tái hiện qua những hình ảnh mang đậm tính tự sự hoài niệm, những chia sẻ đầy cảm hứng và các hoạt động trải nghiệm thú vị mà Bulgari Việt Nam mang lại.

Bulgari Serpenti 75

Chương trình đã thành công lột tả trọn vẹn sức hút độc nhất và dấu ấn văn hoá đậm nét mà dòng trang sức Serpenti đã mang lại cho nền công nghiệp thời trang thế giới, đưa các khách mời khám phá cội nguồn của cảm hứng, nơi những nhà thiết kế vĩ đại đã chế tác nên vẻ đẹp hấp dẫn, và sự biến hoá vô tận đã tạo nên một huyền thoại bất diệt.

Bulgari Serpenti 75

Tâm điểm của đêm tiệc là sợi dây chuyền kim cương High Jewelry Serpenti Necklace trị giá hơn 15 tỷ đồng. Chiều dài độc đáo cùng độ linh hoạt ấn tượng giúp cho món trang sức trở nên độc nhất vô nhị, khi cho phép người đeo sáng tạo tuỳ biến với nhiều cách đeo khác nhau.

Quảng cáo
Bulgari Serpenti 75

Nổi bật không kém là chiếc nhẫn High Jewelry Serpenti với 28 viên kim cương được chế tác giác cắt morquise và 8 viên hồng ngọc điểm xuyết. Toả sắc yêu kiều trên phần đầu rắn là hình dáng cánh hoa lấp lánh, kết hợp cùng lớp vảy rắn ánh vàng đã làm nên một tuyệt tác có một không hai tại chương trình.

Bulgari Serpenti 75

Nối tiếp dự án kỷ niệm 75 năm Những Giai Thoại Bất Diệt của Serpenti, cửa hàng Bulgari tại Union Square sẽ chào đón khách hàng đến chiêm ngưỡng và tham gia những hoạt động trải nghiệm độc quyền từ ngày 10/6 đến ngày 30/6.

Bulgari Serpenti 75

Buổi tiệc kỷ niệm diễn ra với sự tham gia của bà Anne Lee - Giám đốc Phát triển cấp cao Bulgari khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của thương hiệu tại Việt Nam, Malaysia, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cùng nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng.

Bulgari Serpenti 75
Bulgari Serpenti 75
Bulgari Serpenti 75
Bulgari Serpenti 75
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm