BST mới đánh dấu việc Kenzo hợp tác cùng Verdy

BST mới đánh dấu việc Kenzo hợp tác cùng Verdy
Nếu vẫn chưa hết ấn tượng trước World Tour BLACKPINK, bạn hẳn sẽ rất hứng thú khi biết Verdy - GĐNT của Born Pink - Kenzo hợp tác cùng Verdy trong BST mới.

Kenzo và Giám đốc nghệ thuật Nigo mới đây đã thông báo hợp tác cùng Verdy – nghệ sĩ đồ họa trẻ tuổi tài năng, người đã rất thành công với vai trò giám đốc nghệ thuật của tour diễn Born Pink cũng như đồ họa cho show Xuân-Hè 2024. Verdy đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của Nigo, được đương đại yêu mến bởi các tác phẩm mang hơi thở đường phố Nhật Bản giao hòa cùng phong cách phương Tây, kết hợp nhuần nhuyễn hip hop và manga. Cũng do đó, Verdy trở thành sự bổ sung sáng tạo hoàn hảo cho bầu không khí Đông-Tây đặc trưng của Kenzo. 

IMG_8948_Final_sRGB.jpg

BST hợp tác cùng Verdy chứng kiến font chữ đậm, ấn tượng tạo thành logo Kenzo Paris mới, phần nào gợi nhắc về thiết kế Kids See Ghosts từng làm mưa làm gió của Krapper id Cudi. IMG_7728_Final_sRGB.jpg

Chịu ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của Nigo và Verdy, các trang phục mới của Kenzo mang nặng hơi thở đường phố, đồng nghĩa với hình thể bụi bặm mang âm hưởng grunge và hip hop new school. Quần thụng và lối mặc layer phá cách, kết hợp hoàn hảo cùng logo Kenzo Paris mới trên lưng áo khoác. 

IMG_7511_Final_sRGB.jpg

Trang phục len và áo vest dệt kim màu navy là điểm nhấn đáng trải nghiệm của BST. Phom dáng thanh lịch, cổ điển được làm mới với họa tiết Kenzo được trang trí theo kiểu logomania. 

405200985_666965438920482_5175950446876252620_n.jpg

Quảng cáo

Nguồn cảm hứng từ trang phục truyền thống Nhật Bản tiếp tục được Nigo nhào nặn trong BST mới. Chiếc áo khoác kiểu cổ phục cố định vạt bằng nút bện dây cổ truyền, được kết hợp sáng tạo cùng quần shorts và giày thể thao.

IMG_8350_Final_sRGB.jpg

Dành cho các quý cô, Kenzo và Verdy đem tới loạt áo len dệt kim màu hải quân, áo len đan và váy logomania “Kenzo Paris”. Loạt đồ thể thao mới chứng kiến một chiếc váy polo màu hồng và một chiếc áo hoodie cắt ngắn màu trắng nhạt ngập tràn logomania. 

Bảng màu nền nã và dễ mặc của Kenzo cho mùa Xuân-Hè kế tiếp sẽ xoay quanh trắng sữa, đỏ cam, xanh hải quân và đen – trắng cơ bản. Dưới chỉ đạo của Nigo và Verdy, các phép kết hợp màu sắc thổi màu tươi mới cho loạt trang phục thiết yếu.

BST cũng đem đến thiết kế túi tote mới, sử dụng logo Kenzo Paris đặc trưng của chính Verdy để trang trí thân túi với hai lựa chọn màu sắc đẹp mắt.

IMG_9083_Final_sRGB.jpg

Chơi đùa giữa ranh giới của thời trang đường phố và phục sức may đo cao cấp, đồ may mặc sẵn của Kenzo dễ dàng hòa vào cuộc vui cũng như lối sống thường nhật. Dưới ảnh hưởng của Verdy, những món đồ cơ bản nay nổi bật với tuyên ngôn thời trang đậm chất Nhật Bản. 

BST hợp tác giữa Kenzo và Verdy là cuộc đối thoại sáng tạo giữa hai nghệ sĩ Nhật Bản: Giám đốc Nghệ thuật Nigo, người đã kết nối thành công những giá trị di sản vượt thời gian của Kenzo từ những ngày đầu thành lập với văn hóa đường phố vốn có của ông; và Verdy, một nghệ sỹ đồ họa đến từ Osaka, người nổi danh với những dự án mang tính biểu tượng, những thiết kế vui tươi, táo bạo, màu sắc rực rỡ… Các tác phẩm hợp tác giữa Nigo và Verdy vì vậy là sự kết nối khái niệm về phương Đông và phương Tây của mỗi nhà thiết kế thông qua lăng kính của Kenzo.

BST kết hợp giữa Kenzo và Verdy hiện đã được chào bán trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Kenzo được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm