Với Dior Sauvage không ai phù hợp hơn Johnny Deep để là người đại diện

Với Dior Sauvage không ai phù hợp hơn Johnny Deep để là người đại diện
Khoảng thời gian 2019-2020 chắc hẳn là thời kì đen tối đối với Depp khi anh bị tất cả các studio cũng như nhà sản xuất Hollywood quay lưng. Vậy lí do vì sao Dior vẫn một mực bỏ qua dư luận và chọn đồng hành cùng Johnny Depp?

“Tôi thừa nhận sự thật rằng, ở thời điểm kết hôn cùng Amber, tôi là một con gà mờ già nua và cô ấy là một sinh vật tuyệt đẹp” Johnny Depp chia sẻ ngay trên phiên toà xét xử vụ kiện trị giá 50 triệu USD anh đưa ra để chống lại vợ cũ, Amber Heard. Những xích mích giữa cặp đôi một thời này đã kéo dài 4 năm và có vẻ đang dần đi đến hồi kết.

Quảng cáo

Trong khi chúng ta vẫn đang tự hỏi từ khi nào một mảnh của bộ 3 đình đám nhất Hollywood cuối thế kì 20 (Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Johnny Depp) lại trở nên quá khiêm tốn về vẻ ngoài thì chính ngoại hình “gà mờ già nua” và hào quang ngôi sao điện ảnh vẫn đang mang lại cho Depp bản hợp đồng quảng cáo dòng nước hoa nam Sauvage đến từ nhà mốt xa xỉ nước Pháp Christian Dior.

“Nơi sói là vị thần và đàn ông để cho bản năng động vật của họ nói chuyện”, những miêu tả của Dior dành cho dòng nước hoa Sauvage được chính hãng viết ngay sau khi kí được hợp đồng đại diện với Johnny vào năm 2015. Kể từ khi nam diễn viên bắt đầu cuộc hành trình của mình với hương thơm đến từ Dior, chúng ta cũng một lần nữa được củng cố niềm tin vào hình ảnh và danh tiếng của Depp (và cả Dior Sauvage) như một người đàn ông hoang dã, cao quý và quyến rũ. LVMH đã tái khẳng định trên trang chủ của hãng rằng Dior Sauvage là “Mùi hương của một người đàn ông phức tạp nhưng cũng rất trung thực. Một người đàn ông của ngày hôm nay”.

Hình ảnh của Johnny Depp phù hợp với Sauvage từ trong phim cho tới ngoài đời và mặc cho quãng thời gian tăm tối năm 2021 khi nam diễn viên phải đối mặt với sự tẩy chay của số đông, mất rất nhiều hợp đồng và những vai diễn lớn, Dior vẫn tận hưởng những khoản lợi nhuận khổng lồ từ đến từ Sauvage. Đây là dòng nước hoa nam duy nhất của Dior và cũng là dòng nước hoa nam bán chạy nhất toàn cầu.

Chúng ta chắc chắn không có gì để bàn cãi về chất lượng của một mùi hương đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng và mức giá xứng tầm, sự trung thành với Depp của Dior là lí do gián tiếp khiến Sauvage liên tục đắt hàng. Thương hiệu thể hiện niềm tin vững chắc vào người đại diện của họ tới mức gạt đi những công kích của số đông và ra mắt quảng cáo “Sauvage, The New Elixir” cùng Johnny ngay giữa “tâm bão” dư luận. Bên cạnh đó, Dior cũng củng cố hình ảnh cho Depp với những từ khoá đã được nhắc tới phía trên: hoang dã, cao quý, trung thực và chân thực. Dior rõ ràng đã rất thông minh khi nhận ra rằng ở trường hợp của cướp biển vùng Caribbean, tranh cãi có thể trở thành yếu tố thúc đẩy doanh số, giúp thương hiệu (một lần nữa) thể hiện quan điểm một cách rõ ràng và thu về một lượng lớn khách hàng - những người ủng hộ Johnny Depp.

Thuộc nhóm hàng Nước hoa và Mỹ phẩm, Sauvage song song cùng “ngôi sao” Miss Dior là hai nhân tố lớn nhất giúp Dior ghi nhận doanh thu hữu cơ tăng trưởng 27% vào năm 2021 so với 2020 và ổn định trở lại so với năm 2019. Lợi nhuận từ các hoạt động bán hàng và phân phối định kì cao hơn gần 9 lần so với thời kì 2020. Trong một môi trường kinh doanh nơi phụ thuộc rất nhiều vào sự phục hồi hậu đại dịch (cửa hàng miễn thuế tại sân bay là những điểm mua sắm lí tưởng), ngay khi du lịch quốc tế có cơ hội trở lại, LVMH duy trì chính sách phân phối có chọn lọc, hạn chế tối đa khuyến mại và vẫn duy trì tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Sauvage theo đó trở thành mùi hương bán chạy nhất thế giới, bao gồm cả dòng dành cho nam và nữ, ngay trong khi dư luận vẫn đinh ninh rằng nước hoa nữ Sauvage sẽ bị chặn đứng vì những ấn tượng của phái nữ dành cho Johnny sau vụ kiện bạo lực gia đình không hồi kết.

Mặc dù sự việc giữa Johnny và Amber chưa ngã ngũ, ở thời điểm hiện tại, Dior đang chứng minh rằng họ đã đúng khi đứng về phía Johnny và rằng nguyên nhân của bạo lực gia đình không phải lúc nào cũng đến từ phía người đàn ông. Doanh thu của Sauvage sẽ tiếp tục không hề giảm, Dior cũng sẽ không quay lưng với Johnny trừ khi vụ kiện kết thúc với những kết luận ủng hộ Amber. Và có lẽ chính bản thân Johnny Depp cũng nên biết ơn thương hiệu Pháp vì những ưu ái anh vẫn nhận được từ họ khi đã “trắng tay và chỉ muốn sự thật”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm