Chào đón nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior- flagship Dior tại Pháp

Chào đón nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior- flagship Dior tại Pháp
Hãng thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp đã chọn đầu bếp Jean Imbert để đứng tên sau thực đơn của nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior.

Thời trang, nghệ thuật và ẩm thực luôn có mối liên hệ với nhau. Cơn sốt thời trang trong thời điểm hiện tại tại kinh đô ánh sáng chính là sự ra mắt của cửa hàng flagship Dior. Tọa lạc tại số 30 đại lộ Montaigne, bên trong tòa nhà nơi thương hiệu được khởi đầu, một cửa hàng, phòng trưng bày, bảo tàng, khu vườn, xưởng may, cửa hàng trang sức, phòng ngủ và tất nhiên là… một nhà hàng và một tiệm bánh đã được trải rộng trong không gian 10.000m2 tráng lệ.

Để đứng đầu nhà hàng sành điệu nhất Paris, LVMH đã chọn đầu bếp ngôi sao Jean Imbert. Nói về dự án đầy tâm huyết, ông cho biết: “Nhà thiết kế Christian Dior rất đam mê ẩm thực, và ông vẫn thường dùng bữa trưa tại khách sạn Plaza Athenée ngay trước địa điểm này.” Điều trùng hợp thú vị là Plaza Athénée cũng là nơi ông điều hành hai nhà hàng khác có tên Le Relais Plaza và Jean Imbert au Plaza Athénée.

Quảng cáo

Trên thực tế, Monsieur Christian Dior thực sự có tâm hồn ẩm thực, và tuy là một nhà thiết kế thời trang, vào năm 1972, ông đã xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn có tên “La Cuisine Cousu-Main”.

Bên trong kiến trúc đã được Peter Marino trùng tu, không còn nghi ngờ gì rằng nhà hàng “haute couture” có tên là Monsieur Dior sẽ trở thành điểm đến mới được giới mộ điệu sành ẩm thực thường xuyên lui tới trong tương lai.

Trong khi đó, tại Pâtisserie Dior, du khách có thể đặt nhiều loại bánh ngọt cổ điển và đồ uống nóng được phục vụ cả ngày. Dior, công ty đang vận hành các quán cà phê và nhà hàng ở Saint-Tropez, Tokyo, Seoul và Miami, đã dành hơn ba năm để tạo ra dự án này cùng với đầu bếp người Pháp, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm thị giác và vị giác khó quên cho những ai ghé đến.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm